Khi bước vào tuổi trưởng thành, Gen Z ngày càng có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong xu hướng truyền thông ngày càng phát triển như hiện nay. Xem thêm
Với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp game mang đến cho giới truyền thông rất nhiều bài học Marketing giá trị, đắt giá. Nhằm không bỏ lỡ bất cứ xu hướng Marketing mới mẻ nhất và cập nhật kịp thời các công cụ Marketing online hiệu quả nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Xem thêm
F&B là một thị trường đầy tiềm năng và rất phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Hiểu và nắm bắt được nhanh chóng, liên tục các xu hướng hay các tiềm năng phát triển của ngành F&B tại Việt Nam là cách giúp cho những người làm Marketing đưa ra được các chiến dịch marketing online đạt thành công. Xem thêm
Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại số hóa như hiện nay, công nghệ hóa – hiện đại hóa 4.0, chúng tạo ra được rất nhiều sức ảnh hưởng to lớn đến sự thay đổi và xu thế cho các chiến dịch Marketing online. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu các thay đổi thực tế hiện nay cùng các xu thế Marketing trong thời đại mới. Xem thêm
Xã hội càng lúc càng hiện đại, con người ngày càng tiến xa hơn và dần dần hội nhập vào thời đại kỹ thuật số, liên tiếp các quy trình và công nghệ mới được ra đời. Một trong số các công nghệ đầy mới mẻ và phổ biến bậc nhất hiện nay là Blockchain. Và hơn thế nữa, xu hướng hiện nay là áp dụng blockchain vào hoạt động Marketing online. Xem thêm
Xu hướng truyền thông xã hội (Social Media) hiện nay đang rất phát triển và không ngừng đổi mới, từ đó đòi hỏi các nhà tiếp thị phải liên tục tìm hiểu và cập nhật để bắt kịp với các xu thế mới của thị trường và đề ra các chiến lược Marketing online phù hợp dành cho thương hiệu của mình. Xem thêm
Marketing hay còn được gọi là tiếp thị là một quá trình chuyển giao tất cả các sản phẩm, dịch vụ từ giai đoạn khái niệm đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhiều người nghĩ rằng Marketing thường chỉ đem đến giá trị cho khách hàng. Khác với vẻ ngoài đơn giản, thực tế thì Marketing lại tương đối phức tạp, quan trọng và cần thiết hơn chúng ta nghĩ. Và còn có nhiều điều bạn chưa hiểu rõ về Marketing. Xem thêm
Khi cần phải giới thiệu về công ty của mình, các doanh nghiệp luôn cần phải nhắc đến tầm nhìn và sứ mệnh mà họ muốn hướng đến. Việc này đã cho thấy được tầm quan trọng mà hai yếu tố này có thể gây ảnh hưởng đối với một tổ chức, công ty. Tuy nhiên, còn có nhiều người vẫn thường xuyên nhầm lẫn và dùng sai mục đích của hai khái niệm này. Xem thêm
Kỹ năng giao tiếp trong marketing làm sao cho rõ ràng và đạt được hiệu quả là điều vô cùng cần thiết giúp cho nhân viên, quản lý và lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn nhỏ có thể thực hiện được chiến dịch marketing online một cách hiệu quả nhất. Xem thêm