Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Sự kết hợp giữ Blockchain và Marketing

Công nghệ Blockchain đang đang dần trở thành xu hướng phát triển đi đầu trong những năm gần đây. Công nghệ Blockchain đang được ứng dụng vào trong đa dạng các lĩnh vực. Đặc biệt sự ảnh hưởng của Blockchain đến các chiến dịch marketing online được đánh giá rất mạnh mẽ. Xem thêm

Bạn đã biết gì về Blockchain Marketing? 

Khi xã hội hiện nay ngày càng tiến xa hơn vào thời đại phát triển kỹ thuật số, các công nghệ mới và những quy trình mới mẻ liên tục được ra đời. Một trong số các công nghệ mới và phổ biến nhất hiện nay là blockchain. Và hơn thế nữa, xu hướng hiện đại ngày nay là áp dụng blockchain marketing vào hoạt động Marketing online. Xem thêm

Nội dung và các thuật toán AI trong SEO 

Đối với người làm S.E.O thì Google là một ông lớn thực thụ, và họ buộc phải làm việc dựa trên những quy tắc mà ông lớn này đã đề ra. Quy tắc của Google được thể hiện thông qua các thuật toán được cập nhật, thay đổi một cách thường xuyên, nếu S.E.O-er nào vi phạm sẽ nhận được sự “trừng phạt” đúng nghĩa, nhẹ thì sẽ bị đánh giá tụt hạng website trên danh sách các kết quả tìm kiếm, nặng thì sẽ bị biến mất hoàn toàn trên Google. Xem thêm

Chatbot đã tồn tại từ rất lâu trên thị thường

Phần mềm Chatbot giúp doanh nghiệp kết nối cũng như tương tác với khách hàng. Ngoài ra, Chatbot cũng là giải pháp bán hàng thông minh được nhiều công ty lớn nhỏ áp dụng. Vậy có những cách nào để sử dụng Chatbot đạt được hiệu quả nhất?  Xem thêm

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong marketing

Cá nhân hóa các trải nghiệm của khách hàng giúp cho doanh nghiệp tạo ra những khác biệt đầy mới mẻ, đạt được một số lợi thế cạnh tranh bền vững, doanh thu tăng trưởng nhanh chóng và giữ chân khách hàng sử dụng các sản phẩm của mình trong thời gian dài. Vậy có thể hiểu như thế nào là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng? Làm cách nào để cá nhân hóa hiệu quả từ những trải nghiệm khách hàng? Xem thêm

Tiềm năng của Metaverse Marketing

Thuật ngữ “Metaverse” lần đầu tiên được biết đến là vào những năm 1990, nhưng mãi đến thời gian gần đây mới trở nên phổ biến hơn sau các thành công vang dội của Ready Player One hay Snow Crash. Từ khóa “Metaverse” còn được nhắc đến nhiều hơn bởi các chuyên gia và giới công nghệ sau khi công ty Meta lần đầu công bố kế hoạch bắt tay vào chuyển đổi mô hình, xây dựng và phát triển Metaverse trở thành một mạng lưới vũ trụ ảo với đầy niềm tin rằng đây sẽ là bước tiến lớn tiếp theo trong chuỗi tiến hóa của Internet. Xem thêm

Hình thức livestreaming có còn hot? 

“Live stream” hay còn được gọi là “live streaming” ngày nay đang dần trở thành trào lưu “hot” và được quan tâm nhất trong giới trẻ. “Live stream” là hình thức truyền tải thông điệp nội dung bằng video một cách trực tiếp, thông qua Internet. Người dùng có thể chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc hiện tại của mình trên các nền tảng mạng xã hội.  Xem thêm

Duy trì hay phát triển công ty trong mùa Covid?

Môi trường kinh doanh hiện nay đang đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra. Tuy nhiên, việc duy trì và phát triển công ty trong mùa Covid không chỉ là một nhiệm vụ khả thi, mà còn là cơ hội để định hình lại chiến lược kinh doanh và tạo ra lợi thế cạnh tranh trong tương lai. Xem thêm