Khi bước vào tuổi trưởng thành, Gen Z ngày càng có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong xu hướng truyền thông ngày càng phát triển như hiện nay. Xem thêm
Content Marketing đã trở thành một trong những chiến lược tiếp thị quan trọng nhất trong thời đại kỹ thuật số, khi người tiêu dùng ngày càng thông minh và yêu cầu các thương hiệu cung cấp nội dung có giá trị thay vì chỉ quảng cáo sản phẩm. Đối với các agency, việc triển khai Content Marketing là quá trình xây dựng chiến lược, đo lường hiệu quả, và tối ưu hóa liên tục. Xem thêm
Chiến lược Content Marketing không còn là khái niệm mới mẻ, đặc biệt đối với những ai đang học tập và làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Tuy nhiên, tại Việt Nam, không nhiều doanh nghiệp thực sự hiểu và áp dụng thành công chiến lược này. Hôm nay, brandawareness.vn sẽ cùng nhau khám phá chi tiết các bước để xây dựng một chiến lược Content Marketing hiệu quả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé! Xem thêm
Trong những thời điểm khó khăn, việc tìm kiếm nguồn cảm hứng mới và áp dụng những cách tiếp cận sáng tạo là điều cực kỳ quan trọng. Dù bạn đã tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp và thử nghiệm với nhiều định dạng nội dung khác nhau nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn, thì vẫn có cách để Content Marketing của bạn nổi bật giữa đám đông. Xem thêm
Trong kỷ nguyên số hiện nay, nội dung chất lượng đã trở thành nền tảng chủ yếu cho mọi chiến lược truyền thông của thương hiệu. Để xây dựng một chiến dịch Content Marketing hiệu quả, việc tuân thủ theo 5 bước content marketing là cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Xem thêm
Content Marketing là một chiến lược tiếp thị quan trọng, giúp tạo ra và phân phối những nội dung giá trị, hữu ích, thu hút sự chú ý của độc giả. Mục tiêu của nó là tăng cường sự tương tác và xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng. Xem thêm
Khi bước vào tuổi trưởng thành, Gen Z ngày càng có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong xu hướng truyền thông ngày càng phát triển như hiện nay. Xem thêm
Khi thế giới bắt đầu phục hồi sau đại dịch, ngành công nghiệp này cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy sự sẵn sàng hồi sinh trong những năm tới. Xem thêm
Mặc dù TikTok được biết đến với các thử thách nhảy theo nhạc hoặc các video hát nhép, nhưng các chuyên gia bất động sản đã chú ý đến lượng người dùng khổng lồ của ứng dụng này và bắt đầu sử dụng nó như một công cụ để tiếp thị các dự án và dịch vụ của họ. Xem thêm