Khi bước vào tuổi trưởng thành, Gen Z ngày càng có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong xu hướng truyền thông ngày càng phát triển như hiện nay. Xem thêm
Chỉ mới bùng nổ ở Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây mà thôi, nhưng theo số liệu thống kê Việt Nam hiện đã xếp thứ 6 trong top 10 quốc gia có lượng người dùng TikTok lớn nhất thế giới. Hiện nay đang có gần 50 triệu người Việt Nam sử dụng nền tảng mạng xã hội này, cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của ứng dụng. Xem thêm
Ngành Marketing đang được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng. Vì sao lại như thế? Bởi theo sự thay đổi của thị trường kinh doanh hiện nay. Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, cụ thể là digital marketing, content marketing giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng thông qua internet và hoàn toàn tiết kiệm. Xem thêm
Trong bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào thì ngành Marketing được xem là khoa học và nghệ thuật về chinh phục khách hàng của các doanh nghiệp, các công ty vừa và nhỏ, thông qua các quy trình giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ và tạo ra các giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Theo đó Marketing Online đã góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Xem thêm
Trong 5 năm trở lại đây, thế giới của chúng ta đã xảy ra sự bùng nổ của các thiết bị di động, số lượng nội dung và lưu lượng truy cập ngày càng lớn cũng theo đó mà tăng theo cấp số nhân. Điều này tất yếu dẫn sự tăng trưởng đối với lĩnh vực quảng cáo, marketing online trên thiết bị di động. Xem thêm
Marketing online là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các startup hiện nay, nhưng với xu hướng của người tiêu dùng đã thay đổi nhanh đã kéo theo sự phát triển của mobile marketing. Vì sao lại như thế? Xem thêm
Không quá bất ngờ khi Netflix là thương hiệu, ứng dụng xem phim được quan tâm nhất trên MXH. Kế đến cũng là “tay đua đáng gờm” FPT Play với 324.894 thảo luận. Với kho nội dung đặc sắc, cùng với việc hiểu thị trường Việt Nam, Netflix còn hiểu thế mạnh cạnh tranh của mình, thương hiệu này thành công thu hút lượng lớn thảo luận từ phía người dùng MXH. Nhưng ít ai biết Netflix đã xây dựng Marketing Online đỉnh như thế nào, hãy để chúng tôi giải mã cho bạn Xem thêm
Sự phát triển của Internet và những thay đổi thói quen tiêu dùng của những khách hàng đã và đang từng bước chi phối. Cũng đã làm thay đổi cách thức marketing online của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Nếu trước đây, không ít người cho rằng marketing online là hoạt động đốt tiền và khó có thể đánh giá được hiệu quả. Tuy vậy, trong kỷ nguyên số, không có gì là không thể đánh giá được. Xem thêm
Trước đây, các thương hiệu thời trang cao cấp chỉ dựa vào danh tiếng và tính độc quyền để thu hút khách hàng. Trong khi nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ có các chiến dịch tiếp thị thành công, thì CHANEL được mệnh danh là “Đế vương Marketing” của ngành. Xem thêm