Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Chi phí quảng cáo giai đoạn suy thoái kinh tế

Tình trạng suy thoái kinh tế diễn ra trầm trọng khiến cho nhiều ngành hàng vô tình trở thành nạn nhân trong cuộc khủng hoảng đó. Đứng trước tình trạng này, nhiều doanh nghiệp buộc phải đưa ra những giải pháp hợp lý để đưa doanh nghiệp vượt khỏi giai đoạn này. Xem thêm

Vũng lầy FOMO và Marketing

Hiệu ứng FOMO là một trong những lý do khiến cho nhiều người liên tục chạy theo các xu hướng mới nhất. Chính vì tâm lý sợ hãi bản thân bị tụt hậu so với người khác, những người mắc hội chứng này thường quyết định mua hàng theo cảm tính hơn là việc suy nghĩ mình có cần nó hay không. Xem thêm

FOMO cũng là chiến lược Marketing

Thời đại ngày càng phát triển, sự cạnh tranh của doanh nghiệp ngày tăng, do đó các doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh khác nhau nhằm thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện của mình trên thị trường. Xem thêm

Xu hướng tiêu dùng của nền kinh tế độc thân

Trong kinh doanh ngày nay, mọi chiến dịch quảng cáo cũng như xây dựng content marketing đều hướng đến đối tượng chính là khách hàng mục tiêu. Việc tồn tại nhiều nhóm khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau khiến cho các doanh nghiệp phải đưa ra được những chiến dịch và xu hướng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Xem thêm

Dự đoán: 2023 sẽ là năm lên ngôi của quảng cáo ngoài trời

Sự ra đời và cạnh tranh của nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp ngày càng lớn, các công cụ như Google Ads, S.E.O website và Facebook Ads là một trong những phương tiện được nhiều người nghĩ đến khi bắt đầu chiến dịch quảng bá sản phẩm trên internet. Tuy nhiên, nếu chỉ tập trung trên các nền tảng sẽ khó tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau, do đó các hình thức quảng cáo bên ngoài ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Xem thêm

Nguồn gốc của thuật ngữ Content Performance 

Content Performance (CP) có thể hiểu đơn giản là một quá trình chỉnh sửa và tối ưu liên tục các nội dung quảng cáo trên website và các trang mạng xã hội khác. Nhằm tác động được nhiều nhất đến khách hàng và tăng ROI (Return on investment). Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch Digital Marketing.  Xem thêm

Chat GPT từng bước xâm nhập giới tiếp thị 

Chat GPT là ứng dụng thông minh dùng để hỏi, đáp tự động, được lập trình và sử dụng kĩ thuật học máy, được lập trình học tăng cường từ phản hồi con người (Reinforcement Learning from Human Feedback - RLHF). Vì vậy, Chat GPT có thể mô phỏng các cuộc đối thoại hoặc các cuộc trò chuyện giống con người. Chat GPT còn có thể làm thơ, phân tích dữ liệu với tốc độ cực nhanh, thậm chí có thể trả lời các câu hỏi phức tạp theo nhiều phong cách khác nhau theo ý muốn người dùng và thách thức các tiền đề sai, bác bỏ các yêu cầu không phù hợp, đây cũng là ứng dụng giúp cho ngành Marketing Online rất nhiều. Xem thêm

Chat GPT khiến thế giới sửng sốt vì phát triển vượt bậc 

Ngay từ khi ra mắt, chat GPT đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi của thị trường, nó khiến cả thế giới phải sửng sốt khi phá vỡ kỷ lục Internet của thế giới “chỉ mất 5 ngày để đạt 1 triệu người dùng” và nâng con số ấy lên 100 triệu sau 2 tháng hoạt động. Hiện, số người dùng sử dụng chat GPT mỗi ngày rơi vào khoảng 25 triệu người dùng, đây cũng là ứng dụng giúp cho ngành Marketing Online rất nhiều. Xem thêm