Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Đừng xem thường xu hướng tiếp thị hoài niệm 

Các thương hiệu, người làm marketing và những người làm sáng tạo nội dung đều nhận ra được rằng “dạo chơi” trong ký ức có thể trở thành một công cụ đắc lực trong việc kết nối cảm xúc với người tiêu dùng. Khi các ký ức trong quá khứ liên tục ùa về thời điểm hiện tại, chúng ta luôn có suy nghĩ về việc mong muốn kết nối hai quãng thời gian này lại với nhau, và đây là một điều vô cùng bình thường, cũng chính là khởi nguồn cho Nostalgia Marketing (Marketing hoài niệm). Xem thêm

Những phát hiện mới của Google về hành vi mua hàng

Theo như kết quả của một số cuộc nghiên cứu gần đây đã đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua, cũng như những điều cản trở tới quá trình mua đã được nêu ra để thảo luận. Các phát hiện từ cuộc nghiên cứu đã tiết lộ rằng: các phát triển mới nhất trong digital marketing và khám phá ra 3 điều đáng bất ngờ về cách người mua hàng suy nghĩ. Xem thêm

Cái bắt tay với Shopee mang lại gì cho Olay? 

Với tốc độ tăng trưởng ngày càng trở nên đột biến của ngành Digital Marketing kể từ sau khi đại dịch COVID-19 xuất hiện cho đến nay, các brand bán lẻ đang dần dần bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn của họ để theo đuổi các cách tiếp cận hợp thời hơn. Trong một buổi phỏng vấn gần đây với The Drum, Olay đã chia sẻ thêm về cách thương hiệu của họ bắt tay với Shopee để tạo ra động lực vượt “cơn bão” COVID-19, đồng thời giải quyết được những vấn đề khó khăn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trong thời điểm dịch.  Xem thêm

Xu hướng sức khỏe của người tiêu dùng và Marketing 

Sức khỏe luôn là nền tảng vững chắc và quan trọng hàng đầu của mỗi con người. Trong bất kì giai đoạn nào, việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe luôn được mỗi cá nhân đặc biệt chú ý quan tâm. Vậy, người tiêu dùng hiện nay quan tâm đến các thông tin về sức khỏe như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu các thông tin này cũng như cập nhật các xu hướng mới của người tiêu dùng trong giai đoạn tương lai nhé!  Xem thêm

Khác biệt để đột phá như BMW

BMW là một luxury brand về xe hơi có tiếng trên thị trường nổi tiếng bởi các sản phẩm xe của hãng làm ra luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế. Hàng thập kỷ vừa qua, hãng vẫn luôn trụ vững là một brand xe hơi phân khúc cao cấp với các dòng sản phẩm được định vị là hạng “sang” trên thị trường Xem thêm

Chiến dịch quảng cáo không giống ai của Balenciaga

Trong cuộc đua giữa các thương hiệu đắt tiền, người ta không những chỉ được chiêm ngưỡng các sản phẩm nổi trội trong bộ sưu tập, hay các xu hướng thời trang mới nhất mà còn được có dịp thưởng thức các chiến dịch marketing online đầy sáng tạo, độc đáo đến bất ngờ.  Xem thêm

Đánh giá ma trận sale của Shopee trong những năm qua 

Để trở thành một trong số các sàn thương mại điện tử nổi tiếng bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á, Shopee đã xây dựng và triển khai các chiến lược marketing online phù hợp một cách đầy hiệu quả. Hãy cùng nhau tìm hiểu và phân tích một cách chi tiết hơn về chiến lược kinh doanh của Shopee trong bài viết dưới đây. Xem thêm

Sự trỗi dậy của mô hình S-Commerce

Theo một số nghiên cứu gần đây của các cơ quan tiếp thị kỹ thuật số ODM Group, 74% người tiêu dùng hiện nay phụ thuộc vào các trang mạng xã hội để giúp mình đưa ra quyết định mua hàng. Điều này đem đến một cơ hội lớn lao để các brand tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng tiềm năng hơn và thu về lợi nhuận cao hơn trên mạng xã hội. Xu hướng S-commerce trở thành vũ khí đắc lực cho các thương hiệu trong cuộc đua ấy.  Xem thêm