Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Ngành FMCG - Quảng cáo bao nhiêu là đủ?

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một trong những ngành lớn có tốc độ phát triển nhanh vượt trội do nhu cầu của khách hàng đối với các nhu yếu phẩm hàng ngày tăng lên. Xem thêm

Thời trang xa xỉ sẵn sàng cho thế hệ tiêu dùng mới

Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang thay đổi chiến lược tiếp thị của họ để thu hút những người tiêu dùng mới này trong khi vẫn duy trì hình ảnh truyền thống về sự độc quyền và uy tín. Xem thêm

Bùng nổ xu hướng tiếp thị thân thiện

Tiếp thị thân thiện là một cách tiếp cận mới của doanh nghiệp tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng thông qua các trải nghiệm được cá nhân hóa cộng hưởng với khách hàng ở mức độ cảm xúc. Xem thêm

Chiến lược Marketing hoàng gia của Nữ hoàng Elizabeth II

Trong nhiều thập kỷ qua, Nữ hoàng Elizabeth II được xem là một biểu tượng rực rỡ, một niềm tự hào của Hoàng Gia Anh. Trở thành Nữ hoàng khi mới 25 tuổi, Elizabeth đã trở thành quốc vương trị vì lâu nhất của Vương quốc Anh và là nguyên thủ quốc gia không ai sánh bằng trên trường thế giới. Xem thêm

Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân từ Anna Delvey

Anna Delvey được biết đến là một cô gái bản lĩnh và đầy tham vọng khiến nhiều cá nhân và doanh nghiệp “chao đảo” về khả năng xây dựng thương hiệu của bản thân. Vốn xuất thân từ gia đình đơn giản, không thuộc giới tài phiệt nhưng Anna Delvey lại thiết lập nên cho mình một vẻ ngoài sang trọng cùng mối quan hệ tốt đẹp với những cái tên “máu mặt” trong giới thượng lưu. Xem thêm

Bài học tiếp thị từ những ông lớn

Hiện nay, nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng do đó các thương hiệu cũng lần lượt cho ra mắt nhiều sản phẩm với giá “siêu hời” nhằm tác động và thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải lúc nào giá rẻ cũng có thể tác động đến khách hàng vì có thể họ cho rằng giá thành rẻ đi đôi với sản phẩm kém chất lượng. Xem thêm

Bài học Marketing từ Taylor Swift

Taylor Swift được biết đến là một cô ca sĩ sinh năm 1989 và là một trong những huyền thoại âm nhạc tại Châu Mỹ. Không chỉ được biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát nội lực, Taylor Swift còn đánh giá cao với tư duy marketing nhạy bén mà chắc chắn rất nhiều marketer phải học hỏi từ thiên tài âm nhạc này. Xem thêm

Tik Tok là vũ khí của Marketing?

Xu hướng marketing online đã và đang được nhiều người áp dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình, nhất là trong thời đại các phương tiện truyền thông quảng cáo lên ngôi. Một trong những nền tảng được sử dụng để truyền thông, quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là Tik Tok, nơi giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu. Xem thêm