Xu hướng sức khỏe của người tiêu dùng và Marketing 

Xu hướng sức khỏe của người tiêu dùng và Marketing 

Sức khỏe luôn là nền tảng vững chắc và quan trọng hàng đầu của mỗi con người. Trong bất kì giai đoạn nào, việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe luôn được mỗi cá nhân đặc biệt chú ý quan tâm. Vậy, người tiêu dùng hiện nay quan tâm đến các thông tin về sức khỏe như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu các thông tin này cũng như cập nhật các xu hướng mới của người tiêu dùng trong giai đoạn tương lai nhé! 

XU-HUONG-SUC-KHOE

Sức khỏe luôn là nền tảng vững chắc và quan trọng hàng đầu của mỗi con người

Thông tin chi tiết về xu hướng của người tiêu dùng 

Một số phát hiện đầy lý thú về việc quan tâm đến nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên: Nữ giới đặc biệt ưa chuộng các phương pháp từ thiên nhiên, nam giới thường quan tâm đến các thành phần hoặc các dược chất hóa học. Hơn nữa, với các bài thuốc về dược chất hóa học, người dùng thường tìm hiểu sâu hơn về tác hại hay các tác dụng phụ… 

Đây chính là gợi ý khá hay ho khi cần thiết kế một thông điệp content marketing truyền thông quảng cáo cho từng phân khúc khách hàng. 

Một số gợi ý về các xu hướng marketing online cũng như các giải pháp kinh doanh đối với các doanh nghiệp về sức khỏe. 

- Luôn cần phải đa dạng về sản phẩm: Danh mục sản phẩm luôn cần phải đa dạng bởi nhu cầu của người dùng ngày càng cao và chi tiết hơn. Đặc biệt là đối với các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe, các doanh nghiệp có thể chú ý để phát triển các dòng sản phẩm như: hỗ trợ tập gym, dinh dưỡng dành cho dân tập thể thao, vitamin,… 

- Chú ý tới các thông điệp cũng như chiến lược truyền thông: Lĩnh vực sức khỏe không đơn thuần chỉ bao gồm các tình trạng bệnh lý lâm sàng của cơ thể, mà nó còn là dựa trên phong cách sống của mỗi cá nhân. Vì thế, thông điệp và chiến lược content marketing của doanh nghiệp phải hướng tới xây dựng hình ảnh người tư vấn đáng để tin cậy để người dùng tin tưởng. 

Hãy trở thành những người dẫn đường, để người dùng có thể tìm kiếm được nguồn thông tin chính xác cùng những phương pháp trị liệu đầy hiệu quả thông qua dinh dưỡng, tập luyện hoặc thậm chí không cần triệu không dùng thuốc… 

- Đừng nên bỏ qua các vấn đề về nguyên liệu: Người tiêu dùng luôn có thói quen tìm hiểu kỹ càng về thành phần của nguyên liệu có trong các sản phẩm sức khỏe. Bởi vậy, hãy minh bạch trong việc công khai nguồn gốc của nguyên liệu. Ngoài ra, hãy tận dụng điểm nổi bật là nguồn nguyên liệu để quảng cáo, truyền thông cho sản phẩm của bạn. 

XU-HUONG-SUC-KHOE

Xu hướng marketing online cũng như các giải pháp kinh doanh đối với các doanh nghiệp về sức khỏe

Tận dụng công nghệ để trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe bản thân 

Thời đại 4.0 như hiện nay, xu hướng số hóa dần len lỏi ở khắp mọi nơi. Các thiết bị di động có kết nối Internet trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bởi vậy, nhiều người tiêu dùng coi các thiết bị này là trợ lý sức khỏe dành riêng cho bản thân. 

Theo thống kê khảo sát từ Google, có đến hơn 80% lượng tìm kiếm có liên quan đến các vấn đề về sức khỏe đến từ các thiết bị di động. Ngoài ra, Internet vẫn là lựa chọn hàng đầu khi người dùng muốn tìm hiểu về các loại thuốc không cần kê đơn (40%), còn khoảng 36% người theo quan điểm nên thăm hỏi bác sĩ chuyên môn. 

Hành trình của người tiêu dùng sẽ là tự tìm hiểu về các triệu chứng và tìm kiếm thêm thông tin liên tục theo thời gian. 

800

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website 

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về marketing online đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet. 

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O và content marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng. 

BRANDAWARENESS

Hotline: 034.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: