Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Góc nhìn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Honda

Honda là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô toàn cầu suốt nhiều thập kỷ qua. Doanh nghiệp này đã phát triển Mô hình 5 áp lực cạnh tranh nhằm xác định và giải quyết các áp lực cạnh tranh khác nhau mà thương hiệu này phải đối mặt trên thị trường. Vậy, tại sao mô hình này lại thành công như vậy? Hãy cùng Brandawareness phân tích và đưa ra góc nhìn về mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Honda! Xem thêm

Marketing và Trend - Sự kết hợp bùng nổ mạng xã hội

Social Media ảnh hưởng rất nhiều đến truyền thông và hiện nay rất nhiều doanh nghiệp áp dụng chiến lược đó cho công ty mình. Những xu hướng mới đang được giới trẻ yêu thích và thực hiện theo, nếu các doanh nghiệp cũng bắt trends thì như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về Trends trong Marketing nhé. Xem thêm

Các biện pháp chống truyền thông bẩn của Việt Nam

Truyền thông bẩn hiện nay lại càng lan rộng và số lượng giới trẻ sử dụng internet ngày càng nhiều. Việc tiếp xúc với những thông tin sai lệch sẽ khiến nhiều người hiểu nhầm và nguy hại hơn chính là học theo. Còn đối với những người rành về Marketing Online thì sẽ biết được, đó chỉ là chiêu trò câu likes, câu tương tác,... mà nhiều người làm để gây sự chú ý. Xem thêm

Hãy là người dùng thông tin đối với truyền thông bẩn

Truyền thông bẩn đã xuất hiện từ lâu khi một thương hiệu/ cá nhân muốn nổi tiếng nhanh chóng, tạo ra những scandal, drama,...trên các nền tảng mạng xã hội để gây được sự chú ý của người dùng internet. Tại sao mọi người lại thực hiện khi biết trước hậu quả? Vì truyền thông bẩn rất hiệu quả và chỉ cần chúng ta đứng ra xin lỗi thì mọi thứ coi như chưa từng xảy ra. Xem thêm

Các nhãn hàng đang dùng Media Gaslighting

Hiện nay thời đại kỹ thuật số lên ngôi, quá nhiều thông, quá nhiều quảng cáo tới tấp, ồ ập khi chúng ta bắt đầu truy cập internet. Chúng ta không thể nhận biết được đâu là truyền thông đâu là sự thật. Chính vì vậy mà mọi người nên quan tâm nhiều hơn về Marketing Online, chiến dịch Media Gaslighting.  Xem thêm

Thuật thao túng tâm lý trong truyền thông

Hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện thuật ngữ “Thao túng tâm lý” và nó diễn ra trên hầu hết các trang mạng và giới truyền thông làm Marketing Online cũng sử dụng. Nhiều người có ý kiến cho rằng, sử dụng thuật thao túng tâm lý trong truyền thông là không đúng và nó gây nhiều tranh cãi. Nhưng các doanh nghiệp lại thu được lượng khách hàng tương tác hiệu quả khi sử dụng thủ thuật này trong truyền thông. Xem thêm

Minimalism trong thị trường Marketing

Trong những năm gần đây, xu hướng Minimalism (tối giản) đang ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực marketing. Với ý tưởng tập trung vào những yếu tố cơ bản nhất, Marketing Online tối giản là cách tiếp cận thị trường mang đến sự hiệu quả và hiệu quả chi phí. Xem thêm

Kỷ nguyên truyền thông Less is more

Phong cách tối giản từ lâu người Nhật đã áp dụng và hiện nay, mọi người đang dần khám phá nhiều hơn về phong cách này. Chính vì đó mà các doanh nghiệp đã đánh vào tâm lý của khách hàng về phong cách Minimalism, đã cho ra đời “Less is more” về phong cách sống, thời trang,...Đó là một xu hướng mới mẻ đã và đang được nhiều người áp dụng. Xem thêm