Tin tức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Bài học Marketing từ "chiến thần" Võ Hạ Linh

Trong những ngày vừa qua mọi người không khỏi quan tâm về vụ livestream bán sạch 3 kho nhà máy của các hãng mỹ phẩm lớn chỉ trong một phiên livestream. Điều đó rất đáng tự hào khi các sản phẩm tồn kho được đẩy đi rất nhanh và người tiêu dùng cũng được mua hàng hóa với giá rẻ hơn bình thường. Nhờ những điều đó mà những phiên livestream tiếp theo hay của các KOLs lớn cũng được săn đón vì người tiêu dùng có thể mua được giá hời. Xem thêm

Góc nhìn Marketing cá nhân về Võ Hạ Linh

Hiện nay rất nhiều người tìm kiếm từ khóa “Võ Hạ Linh” với nhiều mục đích khác nhau, tiêu cực có, tích cực có. Đối với những người làm Marketing Online họ có cái nhìn khác về Võ Hạ Linh, bạn có muốn tìm hiểu về góc nhìn Marketing cá nhân về Võ Hạ Linh? Theo dõi chúng tôi phân tích và tìm hiểu về góc nhìn này nhé.  Xem thêm

Youtube có còn là nền tảng xem video hàng đầu?

Youtube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Youtube xuất hiện trên khắp các thiết bị, theo đánh giá của báo Thanh Niên thì Youtube tại Việt Nam có lượng người xem Youtube trên tivi lớn nhất trên khắp thế giới. Youtube không ngừng đáp ứng các nhu cầu của người xem về video trong suốt thời gian dài nên đây chính là nền tảng xem video hàng đầu trên thế giới.  Xem thêm

Youtube ra mắt giải pháp Music Ads

Giới truyền thông Marketing Online không khỏi ngạc nhiên khi Youtube chính thức thông báo về việc mình sắp tới sẽ cho ra mắt giải pháp quảng cáo có tích hợp AI, với mục đích kết nối giới trẻ lại gần hơn với âm nhạc. Youtube đã có bước đi ngoạn mục, gây ra nhiều bất ngờ cho giới trẻ hiện nay, đặc biệt là Gen Z yêu thích âm nhạc.  Xem thêm

Gen Z chọn Youtube hay Tik Tok?

Trong thời đại số hóa và phát triển công nghệ hiện nay, thế hệ Gen Z - những người sinh ra từ năm 1997 đến năm 2012 đã trở thành một phần quan trọng của thị trường tiêu dùng. Đối với những thương hiệu và nhà quảng cáo, việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng của thế hệ Gen Z là rất quan trọng.  Xem thêm

Sự khác biệt giữa Digital Marketing và Marketing Online là gì?

Digital Marketing và Marketing Online thực chất là hai hình thức tiếp thị hoàn toàn khác biệt và thường gây nhầm lẫn cho những người sử dụng, thật ra người trong ngành cũng khó có thể phân biệt. Hãy để Brandawareness giải đáp những thắc mắc của bạn nhé. Xem thêm

Một số lưu ý khi triển khai Marketing online

Nắm trọn kiến thức về Marketing Online giúp bạn có cách sử dụng công cụ này hệ thống và hiệu quả hơn. Biết cách triển khai, thực hiện các chiến dịch mà không gặp phải các lỗi thông thường, đảm bảo hiệu quả trong quá trình tiếp thị. Xem thêm