Khi bước vào tuổi trưởng thành, Gen Z ngày càng có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong xu hướng truyền thông ngày càng phát triển như hiện nay. Xem thêm
Khi nhắc đến Durex, ai cũng biết đây là thương hiệu kinh doanh sản phẩm bao cao su lớn nhất và nổi tiếng nhất trong nhiều năm qua. Sử dụng Marketing Online hiệu quả, thương hiệu đã giúp người dùng nhận diện được sản phẩm của mình nhanh chóng. Xem thêm
Nike là một trong những thương hiệu giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Được biết đến với khẩu hiệu "Just Do It", Nike luôn luôn tìm cách khuyến khích người tiêu dùng thể hiện bản thân và tạo nên sự khác biệt. Trong một chiến dịch mới đây mang tên "Dare to become". Xem thêm
Bản địa hóa sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để mở rộng thị trường và đạt được thành công trong kinh doanh. Việc bản địa hóa sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và tạo ra sự kết nối với thị trường mục tiêu. Xem thêm
Cứ đến ngày 10 tháng Giêng âm lịch, theo tín ngưỡng của dân gian Việt Nam thì đây là ngày Vía Thần Tài để mang may mắn, tài lộc về nhà bằng cách đi mua vàng. Tuy nhiên đã có nhiều người cảm thấy mình không được tài lộc như mong đợi, nên liệu rằng đây là chiêu trò marketing hay là phong tục Việt Nam thật sự? Xem thêm
Hiện nay với sự hỗ trợ của công nghệ đã giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm, hàng hóa của mình đến với nhiều tệp khách hàng hơn. Nhưng có ai thắc mắc về những chiến dịch quảng cáo truyền thống cũng rất thành công bao gồm những chiến dịch nào không? Xem thêm
Đầu năm 2023 đã đi qua không quá lâu nhưng đã có nhiều biến đổi trong thị trường, tâm lý người tiêu dùng, các chiến lược marketing được bổ xẻ,... Hiện nay, thị trường marketing đang chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố, từ sự phát triển của công nghệ đến các thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng. Xem thêm
Trong công ty, các doanh nghiệp luôn phải đấu tranh với nhiều khó khăn, không ngừng đổi mới và phải am hiểu hết các thủ thuật Marketing Online để có thể đưa thương hiệu đến với người dùng nhanh nhất. Marketing là một phương tiện rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tăng sức ảnh hưởng của một doanh nghiệp. Xem thêm
Packaging Marketing những năm về trước với mục tiêu thiết kế thu hút khách hàng và nhận diện thương hiệu nhưng đến năm 2023, năm chuyển đổi số với nhiều sự thay đổi mới về thị trường lẫn người tiêu dùng. Chính vì thế mà các doanh nghiệp nên cập nhật xu hướng packaging Marketing mạnh mẽ hơn. Xem thêm