TikTok là một nền tảng mạng xã hội gây bão trên toàn thế giới. Ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016, ứng dụng này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ trên khắp thế giới nhờ nội dung video dạng ngắn. Vào năm 2018, TikTok đã hợp nhất với một ứng dụng mạng xã hội khác là Musical.ly, để tạo ra cơ sở người dùng lớn hơn. Đến năm 2020, TikTok đã trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu và được định giá hơn 100 tỷ USD.
Thành công của nền tảng đến từ khả năng thu hút sự chú ý của người dùng bằng trang "Dành cho bạn" dựa trên hệ thống đề xuất theo thuật toán của TikTok. Mặc dù TikTok được biết đến với các thử thách nhảy theo nhạc hoặc các video hát nhép, nhưng các chuyên gia bất động sản đã chú ý đến lượng người dùng khổng lồ của ứng dụng này và bắt đầu sử dụng nó như một công cụ để tiếp thị các dự án và dịch vụ của họ. Mặc dù điều này có vẻ lạ, nhưng nó không phải là một xu hướng mới trong ngành bất động sản.
Hình - TikTok nổi lên như một xu thế tất yếu
SỰ TRỖI DẬY CỦA TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN
Với sự phát triển của mạng xã hội, nhiều chuyên gia bất động sản đã nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng các nền tảng này để tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Trong những năm gần đây, các phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành công cụ cho các chuyên gia bất động sản tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của họ với mục đích tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Các nền tảng như Facebook, Instagram và LinkedIn đã cho phép các đại lý kết nối với khách hàng tiềm năng và giới thiệu tài sản của họ theo cách trực quan hấp dẫn nhất. TikTok tuy là một trong những nền tảng mới nhất gia nhập vào xu hướng này nhưng đã nhanh chóng trở thành nền tảng phổ biến nhất do có lượng người dùng khổng lồ và tốc độ lan truyền nhanh chóng.
Hình - Thị trường bất động sản chuyển hình thức kinh doanh
LỢI ÍCH CỦA TIKTOK ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN
Sở dĩ TikTok ngày càng được các chuyên gia bất động sản ưa chuộng bởi các tính năng ưu việt và lợi ích mà nó mang lại cho họ sau khi sử dụng.
Thứ nhất, nền tảng này cho phép các đại lý giới thiệu các thuộc tính của họ một cách sáng tạo và độc đáo. Khi thuật toán của TikTok tiếp tục được cải thiện, người dùng sẽ dễ dàng khám phá và tương tác với nội dung bất động sản hơn. Các chuyên gia bất động sản có thể sử dụng TikTok để giới thiệu các cơ sở kinh doanh của họ theo những cách độc đáo và sáng tạo, từ các chuyến tham quan ảo đến các video về phong cách sống làm nổi bật cộng đồng xung quanh cơ sở kinh doanh. Thay vì chỉ dựa vào các phương pháp truyền thống như quảng cáo in và nhà mở, các đại lý sử dụng định dạng video dạng ngắn của TikTok để giới thiệu các tài sản theo cách độc đáo và hấp dẫn. Một số doanh nghiệp thậm chí còn có những video sáng tạo với các điệu nhảy hoặc tiểu phẩm hài hước giới thiệu sản phẩm của họ với độ phủ sóng cao.
Ngoài ra, nhiều đại lý bất động sản đang hợp tác với những người dùng TikTok có sức ảnh hưởng lớn để tiếp cận nhiều với nhiều đối tượng tiềm năng hơn. Mặc dù cách tiếp cận này có vẻ không bình thường, nhưng sự thật đã chứng minh rằng phương pháp này có hiệu quả cao trong việc thu hút những người mua trẻ tuổi, những người có nhiều khả năng hoạt động tích cực hơn trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Hình - Môi giới bất động sản online qua TikTok
Mặc dù việc các chuyên gia bất động sản sử dụng TikTok làm nền tảng để giới thiệu tài sản của họ có vẻ lạ, nhưng nó đơn giản là xu hướng mới nhất trong một ngành đã sử dụng mạng xã hội từ lâu. TikTok mang đến những lợi ích độc đáo cho các chuyên gia bất động sản, cho phép họ giới thiệu các tài sản của mình một cách sáng tạo và hấp dẫn đồng thời tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Khi nền tảng tiếp tục phát triển phổ biến, có khả năng nhiều chuyên gia bất động sản sẽ sử dụng nó như một công cụ để tiếp thị tài sản và dịch vụ của họ.
Nhìn chung, tương lai của bất động sản trên TikTok rất thú vị vì nó mang đến một con đường mới để tiếp thị bất động sản và kết nối với các khách hàng tiềm năng một cách hấp dẫn. Để có thể xây dựng nên một chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội của mình, quý doanh nghiệp có thể tìm đến Brandawareness.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ dựa trên tình hình cụ thể của quý khách để thiết kế một kế hoạch tiếp thị chất lượng và tốt nhất có thể. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi đến số hotline bên dưới để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168
Email: info@brandawareness.vn
Website: www.brandawareness.vn