Những yếu tố quyết định thành công trong SEO

Những yếu tố quyết định thành công trong SEO

Muốn làm S.E.O hiệu quả, doanh nghiệp cần phải hiểu được các yếu tố S.E.O. Mỗi dự án sẽ có một thực trạng xây dựng website khác nhau. Để dự án mang đến kết quả tốt nhất thì bạn đọc nên hiểu rõ về các đặc điểm quan trọng chiếm tỷ lệ lớn trong quá trình thực thi.

S.E.O website là gì?

S.E.O Website hay S.E.O từ khoá là hình thức phổ biến và thông dụng nhất, đây là công việc giúp thúc đẩy Website của bạn tăng thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là Google mà không hề mất bất kỳ khoản phí nào. Nhưng công việc này cần phải có kỹ năng tốt và nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố đó nhé.

Content chính là trái tim của S.E.O

Các yếu tố quyết định thành công trong S.E.O

- Contents - yếu tố S.E.O cốt lõi hàng đầu: Về bản chất, đây chính là trái tim của S.E.O, Thay vì tiếp thị truyền thống nơi bạn truyền thông điệp của mình tới người dùng thì một Content tốt là thứ mang lại giá trị thực tế đối với người dùng về chúng ta thông qua cách chúng ta thể hiện nội dung, cách trình bày cũng như sự khác biệt đối với đối thủ khác đang lên TOP của Google.

- URL: Đặt tên URL cùng tên với chủ đề Website là cách giúp người đọc và Google hiểu được Website bạn đang nói về điều gì. Luôn đảm bảo URL chứa từ khóa chính và mô tả chính xác nội dung của trang.

- ​​Anchor Text: Anchor text là một từ hoặc cụm từ được chèn vào một bài viết có chứa liên kết đến một trang khác. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc để các Googlebot theo dõi các Link và hiểu được Website của bạn.

- Onpage - kỹ thuật cực quan trọng : Onpage là yếu tố cốt lõi trong seo. Để SEO Onpage hiệu quả, bạn phải tối ưu Technical (một thuật ngữ sử dụng trong kinh tế) trong page như Title, Meta Title, thẻ Heading (H1,H2,H3), mật độ từ khóa, keywords. Onpage là giải pháp tối ưu hóa trực tiếp không chỉ giúp website thân thiện với công cụ tìm kiếm mà còn tăng trải nghiệm người dùng.

- Title: Tiêu đề trang web là yếu tố tiếp theo giúp Google và người đọc hiểu chủ đề trang web của bạn. Khi Google nhìn vào Website của bạn, nó sẽ nhìn theo thứ tự Domains – Url – Title – Content. Vì vậy, yếu tố quyết định thành công trong SEO chính là chọn những Keyword có nhiều người tìm kiếm để bỏ vào Title.

Onpage là yếu tố cốt lõi trong seo

-Onsite - tối ưu toàn site : On-site là một yếu tố cốt lõi trong seo, mục đích nâng cao tổng thể và tối ưu hóa website. Đồng thời, On-site cũng điều chỉnh các thành phần trên website giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng thu thập thông tin, hiểu nội dung cũng như cấu trúc trên web.

-Speed - tốc độ load của website : Speed ở đây là tốc độ load của website. Speed không ảnh hưởng nhiều tới ranking từ khóa nhưng được đánh giá thiên về trải nghiệm người dùng. Các trang có thời gian tải lâu thường có tỷ lệ thoát cao hơn và thời gian trung bình trên trang thấp.

- Structure - cốt lõi về cấu trúc : đây là một trong các yếu tố quan trọng nhất. Vì một cấu trúc bài viết không chỉ tác động mạnh tới trải nghiệm người dùng mà còn tác động lớn đến trải nghiệm của Bot Google.

- Domain - tên miền : Domain là tên miền, định danh được thể hiện qua tên website trên trang web. Việc SEO của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu trong gốc miền của bạn có chứa từ khóa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc SEO của bạn.

Vì sao nên lựa chọn brandawareness.vn?

Brandawareness.vn là đơn vị Marketing Agency - chuyên tư vấn và triển khai S.E.O Google, Google Ads (Search - Youtube - Shopping - GDN...) và các chiến dịch Digital Marketing tổng thể. Không chỉ xây dựng thương hiệu Marketing Online, chúng tôi đồng hành và đặt mục tiêu cao nhất để giúp doanh nghiệp tăng trưởng (doanh thu/lợi nhuận/thương hiệu). Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một nơi chăm sóc website mà chúng tôi luôn đặt bản thân vào vị trí người dùng, từ đó chúng tôi sẽ luôn mang đến hiệu quả bền vững trong mỗi chiến dịch làm content marketing.


 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: