Google Ads chưa bao giờ là lỗi thời với các doanh nghiệp đang phát triển về phần Marketing Online. Nó giúp cho việc tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn rất nhiều, bằng các đặc trưng riêng của mình mà quảng cáo Google sẽ cho phép các doanh nghiệp tiếp cận chính xác khách hàng của mình theo các tiêu chí và nhu cầu nhất định.
Với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, Google Ads sẽ giúp cho việc Marketing Online của doanh nghiệp được tốt hơn, tăng chuyển đổi và danh thu, lợi nhuận tăng cao. Brandawareness sẽ giúp cho các bạn đọc hiểu thêm các lợi ích và lợi ích của các kiểu quảng cáo Google Ads.
Hình - Giải pháp Marketing Online Google Ads
Quảng cáo tìm kiếm - Google Search Ads
Đây là hình thức quảng cáo có trả phí dựa trên các tiêu chí của Google từ đó sẽ có các sự ưu tiên hiển thị cho vị trí quảng cáo
- Giá thầu bạn sẵn sàng chi trả: Có thể để cho Google tự auto bid giá tiền của quảng cáo hoặc bạn có thể thiết lập sẵn
- Chất lượng của trang đích: Sẽ được đánh giá bằng điểm chất lượng từng từ khóa.
Mỗi khách hàng cần mua một sản phẩm nào đó, sử dụng dịch vụ gì, họ thường tìm hiểu thông tin trước. Và đa phần người dùng đều sử dụng Google để tìm kiếm thêm thông tin cho mọi thắc mắc của mình. Chính vì thế mà hình thức quảng cáo tìm kiếm bằng Google Search là vô cùng hiệu quả trong Marketing Online. Với hình thức này, chúng ta có thể tiếp cận đến những người đã tìm kiếm từ khóa trên Google khi này các mẫu quảng cáo được thiết lập tương ứng sẽ hiển thị.
Hình - Giải pháp Marketing Online Google Ads
Google Display Network (GDN) Ads
Với phương này, độ nhận diện của các doanh nghiệp trên diện rộng sẽ được tăng lên, kích thích sự tò mò của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang quan tâm. Đồng thời GDN còn có tác dụng bám đuôi khách hàng (Retargeting) thông qua các banner hiển thị trên các Website nằm trong mạng lưới đối tác của Google. Các quảng cáo của Google Display Network sẽ có sự liên quan đến các nội dung mà khách truy cập, các Banner quảng cáo sẽ liên quan đến những sản phẩm mà khách hàng đã tìm kiếm.
Google Video Youtube Ads
Youtube cũng là một sản phẩm thuộc Google, đây cũng là mạng lưới chia sẻ Video lớn nhất hiện tại. Theo như thống kê, Youtube đã gây ấn tượng với hơn 30 triệu Active Users mỗi ngày và 1,9 tỷ Active Users hàng tháng và đang không ngừng tăng trưởng. Vì thế nên các quảng cáo trên video Youtube cũng nên được tận dụng tối đa để tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ này. Youtube cũng sẽ hiển thị quảng cáo GDN, tuy nhiên Video Ads mới là hình thức mang lại nhiều hiệu quả hơn.
Các quảng cáo Youtube sẽ được thấy khi xem videos trên nền tảng hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau, khi bạn tìm kiếm từ khóa, video quảng cáo được phát trước khi video được phát,… Quảng cáo Video Youtube Ads đang là xu hướng cho Marketing Online và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Hơn hết, bạn cần chuẩn bị trước một Video quảng cáo chất lượng, có sức hút để thu hút khách hàng hiệu quả, mang lại kết quả cao hơn với những bài viết trên Website thông thường.
Hình - Giải pháp Marketing Online Google Ads
Google’s Gmail Ads
Google’s Gmail Ads là quảng cáo được hiển thị như một email gửi đến địa chỉ thư của người dùng. Thông thường các email này sẽ xuất hiện trong 2 tab Promotions và Social. Gmail Ads đặc biệt sẽ phát huy được lợi ích với những dịch vụ, sản phẩm tầm trung, đắt tiền. Điển hình như sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm, bất động sản, thẩm mỹ viện, sản phẩm số,… Bên cạnh đó, Gmail Ads cũng sẽ rất phù hợp cho lĩnh vực công nghệ bởi người dùng ở những lĩnh vực này thường xuyên kiểm tra gmail của mình.
Google Shopping Ads
Tính từ lúc chức năng ra mắt đến hiện tại, Google Shopping đã mang về vô vàn lợi ích cho các nhà bán hàng lẻ. Giúp cho doanh thu của họ tăng ít nhất gấp 2 lần, giúp gia tăng 35% tỷ lệ nhấp chuột vào các quảng cáo được hiển thị. Hơn thế nữa, bằng phương pháp này các công ty còn có thể tiết kiệm được cho mình khoảng 25% chi phí quảng cáo PPC.
Hình - Giải pháp Marketing Online Google Ads
Remarketing List
Khi bạn vào Landing Page một thương hiệu nào đó, khi tắt đi và vào trang Web khác, lướt mạng xã hội hay xem Youtube đều sẽ thấy quảng cáo của họ, đó chính là Retargeting. Google cho phép người dùng tạo ra một Remarketing List để hỗ trợ quảng cáo hiệu quả hơn. Theo đó, bạn có thể tiếp thị lại những người đã sử dụng App của bạn, truy cập Website, xem video Youtube, tệp Email List bạn sở hữu,…
Nó cho phép thực hiện chiến dịch tiếp thị lại, bám đuôi khách hàng, đồng thời thúc đẩy quá trình mua hàng của khách hàng diễn ra nhanh chóng và triệt để hơn.
Hình - Giải pháp Marketing Online Google Ads
Brandawareness - Hỗ trợ chăm sóc Website
Chúng tôi là đơn vị chuyên hỗ trợ Marketing Agency - chuyên tư vấn và triển khai S.E.O Google, Google Ads (Search - Youtube - Shopping - GDN...) và các chiến dịch Digital Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp. Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và phát triển Marketing Online mà chúng tôi đồng hành và đặt mục tiêu cao nhất để giúp doanh nghiệp tăng trưởng (doanh thu/lợi nhuận/thương hiệu).
Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng.
Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.
Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách !
Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168
Email: info@brandawareness.vn
Website: www.brandawareness.vn