Xây dựng niềm tin khách hàng thông qua S.E.O

Xây dựng niềm tin khách hàng thông qua S.E.O

Content là một trong những “vũ khí” mạnh mẽ của các doanh nghiệp và cá nhân để truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Trong đó, Content SEO là yếu tố đặc biệt quan trọng đối các website. 

 

 

Xây dựng niềm tin khách hàng qua Content SEO

Content SEO là gì?

Content S.E.O là hình thức nội dung chứa thông tin, tin tức chất lượng và hữu ích đối với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Hơn thế nữa, content S.E.O Website hấp dẫn và thu hút sẽ xây dựng niềm tin và kích thích nhu cầu tìm hiểu của khách hàng.

Trong Digital Marketing, content SEO được trình bày dưới nhiều dạng như: lời nói, văn bản, video, feedback,… đem đến những thông tin, trải nghiệm thiết thực với người dùng và khách hàng tương lai.

 

 

Content SEO là gì?

Vai trò của Content S.E.O

Xây dựng niềm tin khách hàng

Đây là mục đích quan trọng khi tạo ra content SEO. Content SEO giúp khách hàng trực tiếp đánh giá và phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của doanh nghiệp. Khi bạn sáng tạo ra những nội dung giá trị, hữu ích và thú vị cũng đồng nghĩa với việc bạn xây dựng niềm tin với người đọc.

Thu hút khách hàng tiềm năng 

Content SEO hấp dẫn sẽ tạo ra nhiều lượt chia sẻ, liên kết. Cùng các thảo luận, trao đổi giữa những người dùng với nhau. Với những nội dung đáng chú ý sẽ được người dùng chia sẻ mạnh mẽ tạo ra sự viral trên website hoặc các kênh truyền thông sẽ đưa bạn đến với tệp khách hàng tiềm năng mới.

Kết nối sản phẩm của bạn vào cuộc sống

Content SEO là “cầu nối” giữa nội dung bạn muốn truyền tải và thực tế đời sống của người đọc. Những content SEO tốt nhất chính là cách tuyệt vời để khách hàng cảm nhận rõ ràng sản phẩm, dịch vụ của bạn trước khi nhấn nút đặt mua.

Xây dựng lòng trung thành đối với các khách hàng hiện tại

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thu hút một lượng khách hàng mới. Tuy nhiên, mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chính là điểm mấu chốt giúp công ty bạn ổn định và phát triển mạnh hơn nữa. Qua content SEO, bạn có thể cải thiện triệt để việc kinh doanh bằng cách cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại của mình.

 

 

Vai trò Content SEO?

Tối ưu hình thức S.E.O content?

Hầu hết nhiều người khi bắt đầu vào nghề S.E.O website hoặc là những người đã có kinh nghiệm lâu năm nhưng vẫn mắc sai lầm cơ bản đó chính là họ chỉ tập trung lựa chọn những từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhằm thỏa mãn mong muốn tiếp cận được nhiều người. Tuy nhiên, những từ khóa có lượt tìm kiếm lớn có mức độ cạnh tranh cao, với website mới vừa tạo, còn đang yếu thì cần rất nhiều thời gian để S.E.O từ khóa lên top (có thể hơn 1 năm).

Hầu hết những từ khóa như thế này khó để xuất hiện trên top Google, nhất là những website có nội lực yếu hay mới bắt đầu triển khai SEO. Lúc này lượt tìm kiếm không quyết định được website của bạn có tiếp cận được nhiều khách hàng không. Thay vào đó, bạn phải lựa chọn những từ khóa phù hợp với chất lượng website của mình như có lượt tìm kiếm vừa phải, độ cạnh tranh thấp,… để từ khóa mau lên top hơn. Từ đó, web bạn mới nhanh chóng tiếp cận được khách hàng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ SEO tại Brandawareness.vn 

Trong SEO có rất nhiều loại hình SEO như: SEO tổng thể, S.E.O từ khóa, SEO hình ảnh, SEO video, Local SEO, SEO app mobile. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn dành cho thương hiệu của mình mà chọn lựa loại hình SEO nào là tốt nhất dành cho bạn. Để việc SEO đạt được hiệu quả cao nhất cần kết hợp cùng Content Marketing được đầu tư và chỉnh chu. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược SEO cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.

Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

 

Chia sẻ:
Bài viết khác: