Vì sao nên thiết lập chiến lược nội dung?

Vì sao nên thiết lập chiến lược nội dung?

Hiện nay, các trang website S.E.O công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và được chú ý cũng như sự quan tâm của đông đảo người dùng. Kể cả khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên,việc làm cấu trúc website đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng thiết lập chiến lược nội dung là gì nhé!

Chiến lược cốt lõi 

Bất kỳ hoạt động nào cũng cần có những mục tiêu, chiến lược cốt lõi. Với bất cứ nội dung Website nào được tạo ra, bạn cần xác định rõ được mục tiêu, yêu cầu và hiệu quả mong muốn. Nếu phát triển nội dung phục vụ S.E.O, thì cần làm hài lòng cả người dùng và công cụ tìm kiếm chung. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rất nhiều, những nội dung này đều cần xoay quanh những chiến lược cốt lõi, đó sẽ là nền tảng mà các bên liên quan có thể tham khảo khi có thắc mắc.

SEO cần có một chiến lược cụ thể

Chủ đề thực sự rất quan trọng

Để thành công, bạn cần thiết lập chủ đề nhất định để tiếp cận đối tượng mới, đồng thời phục vụ đối tượng hiện tại. Tuy nhiên, không phải là tất cả nội dung đều sẽ bao gồm mọi mặt của chủ đề. Đôi khi bạn cần chuyên môn hóa để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

Sự sáng tạo

Bạn có thể tiếp cận đối tượng cần cảm hứng, sự mới lại bằng cách tìm kiếm những điều truyền cảm hứng cho họ.

Các nội dung có thể là bất cứ hình thức nào, miễn là tạo được sự hứng thú cho người dùng. Có thể xây dựng tương tác lấy cảm hứng từ việc yêu cầu khách tạo một câu chuyện từ hình ảnh được chọn ngẫu nhiên, tạo bảng tâm trạng cho các loại trò chơi trực tuyến,…

Sự sáng tạo luôn được đề cao trong SEO

Công nghệ

Khi bạn chia sẻ tin tức và công cụ đến độc giả của chính mình, họ có thể vận dụng nó vào công việc cũng như cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Hãy bắt đầu với những đám mây nho nhỏ, tiếp theo sau đó sẽ là mở rộng sang các lĩnh vực khác để thực hiện chiến lược cốt lõi của chính bạn. Đây có thể là một bài viết về hướng dẫn thực hiện công việc chỉ cần tốn kém với ít bộ nhớ hơn. Và tăng cường hiệu suất khi làm việc, giải trí, chơi game,…

Kinh doanh (Kết hợp với sáng tạo)

Sẽ rất hiếm có trường hợp một người vừa sáng tạo tuyệt vời, vừa là một chuyên gia kinh doanh giỏi. Vì thế bạn có thể giúp khách hàng, người dùng có được thành công. Giải pháp chính là trở thành nguồn tài nguyên cho thông tin kinh doanh, mà ở đó những người sáng tạo có thể dễ dàng tiếp cận.

Nội dung mỗi Website S.E.O cũng nên tuân theo quy tắc nhất định. Theo đó, 70, 20 và 10 theo  thứ tự là mức độ nội dung mà bạn muốn: an toàn, rủi ro vừa phải và rất rủi ro.

Nội dung Website S.E.O cần có các câu hỏi thường gặp. Đây sẽ là những thông tin khách hàng cần, nội  dung này sẽ chiếm tỷ lệ 70%. Tiếp đến là  tỷ lệ 20% cho các bài viết về sự sáng tạo, nội dung mà người dùng có thể muốn chia sẻ. Tuy nhiên những nội dung này phải luôn liên quan đến chiến lược cốt lõi của bạn. Tỉ lệ 10% dành cho các nội dung rủi ro cao, có thể làm bạn sợ một chút, và có thể thất bại. Những thành công, nó sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của bạn.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc vì sao nên thiết lập chiến lược nội dung. Mong rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn xây dựng nội dung website trong quá trình S.E.O website

Nếu bạn vừa thiết kế website nhưng việc chăm sóc website lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.
 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: