Tầm quan trọng của content E-Commerce

Tầm quan trọng của content E-Commerce

Hiện nay, các trang website công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và được chú ý cũng như sự quan tâm của đông đảo người dùng. Kể cả khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp. content E-Commerce là một cụm từ được nhắc đến rất nhiều. Sau đây sẽ là những thông tin về mức độ quan trọng của nó, xem ngay và chú ý nhé ! 

Vai trò của content E-Commerce

1. Gia tăng số lượng truy cập “traffic” cho website

Content sẽ quảng bá cho đơn vị một cách thẩm thấu khiến cho khách hàng dần dần quen với những thông tin về sản phẩm, thông tin giá cả, các chương trình khuyến mãi hoặc thông tin lợi ích của sản phẩm. Những khách hàng tiềm năng họ cảm thấy thỏa mãn với những nội dung mà S.E.O website hay kênh thông tin của đơn vị kinh doanh đem lại và rồi họ quyết định mua, sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Content có nhiệm vụ truyền tải thông tin cho khách hàng

2. Công cụ giúp xây dựng thương hiệu tốt nhất

Khi bạn đã gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng, từ đó bạn có thể tạo ra được thêm những cổng quảng cáo sản phẩm từ chính khách hàng xem bài viết của chính bạn. Mặc dù những khách hàng này không được trả tiền cho việc giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp cho người khác nhưng họ vẫn chia sẻ rất tích cực và lúc đó sẽ nhận được sự quan tâm, tin tưởng một cách dễ dàng hơn. Chính vì điều này, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhiều người biết tới, được lan truyền rộng rãi và đây chính là mong muốn của mọi doanh nghiệp.

3. Công cụ giúp tăng doanh số

Đa số khách hàng đều rất muốn được chăm sóc cả trước và sau khi mua hàng. Họ không chỉ muốn có được sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và còn rất hài lòng khi sản phẩm đó của thương hiệu lớn. Content marketing có thể giúp người truy cập trở thành khách hàng, thậm chí là những khách hàng thân thiết và trung thành, từ đó việc kinh doanh trở nên phát triển mạnh mẽ hơn.

Content - Phương pháp đơn giản mà hiệu quả

4. Tiết kiệm chi phí 

Những chiến lược marketing truyền thống hay sử dụng như: phát tờ rơi, giảm giá…rất tốn kém. Việc sử dụng content marketing đã được chứng minh tiết kiệm hơn nhiều so với mô hình marketing truyền thống. Đặc biệt, những đơn vị kinh doanh hoàn toàn có thể tự chủ động mà không cần thuê. Chi phí thực hiện content marketing thường chỉ bằng nửa so với chiến lược marketing truyền thống.

5. Thu hút khách truy cập quay trở lại trang

Chỉ với nội dung đầy đủ, chính xác, giúp giải quyết những vấn đề mà khách truy cập đang gặp phải sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và thường xuyên quay trở lại để cập nhật thông tin mới mà bạn đăng tải, thậm chí họ có thể chia sẻ với bạn bè về thương hiệu của bạn.

6. Mang lại niềm tin cho khách hàng

Nội dung trên những trang web thương mại điện tử có thể giúp xây dựng niềm tin với mọi khách hàng bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về sản phẩm đến dịch vụ hoặc các nội dung cung cấp kiến thức thực sự hữu ích về các chủ đề liên quan. Những nội dung này có thể trả lời hầu hết các câu hỏi của khách hàng, giúp họ tìm được những giải pháp phù hợp với nhu cầu mà họ muốn, tạo ra một trải nghiệm tốt hơn và giúp tăng niềm tin với doanh nghiệp.

Các loại nội dung cần có trên website E-commerce:

- Content category: cho phép bạn chèn các từ khóa có volume cao nhất với mục đích thương mại, hỗ trợ thăng hạng cực cạnh tranh.

Các trang này thường được xây dựng để nhắm mục tiêu tới các từ khóa dài (long-tail keyword hoặc modifier keyword). Những từ khóa này đánh đúng vào search intent (mục đích tìm kiếm) của khách hàng.

- Content sub-category cũng yêu cầu H1 tối ưu từ khóa, chèn các từ khóa modifier và dẫn link về trang sản phẩm chi tiết.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lỗi kỹ thuật trong quá trình chăm sóc và xây dựng website. Mong rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn xây dựng nội dung website trong quá trình S.E.O website. 

Nếu bạn vừa thiết kế website nhưng việc chăm sóc website lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: