Nên xây dựng Content Marketing hướng dài hạn

Nên xây dựng Content Marketing hướng dài hạn

Hiện nay, các trang website S.E.O công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và được chú ý cũng như sự quan tâm của đông đảo người dùng. Kể cả khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên,việc làm cấu trúc website đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xây dựng Content Marketing hướng dài hạn nhé!

Tầm quan trọng của xây dựng Content Marketing theo hướng dài hạn:

Tích lũy giá trị cho website từ content đơn giản

Xây dựng kế hoạch dài hạn nó giống như bạn lập ra một tài khoản tiết kiệm ngân hàng. Nếu bạn lên kế hoạch và kiên trì thực hiện nó mỗi ngày bạn sẽ ngày càng tích lũy được nhiều hơn, và rồi sẽ có được tỷ lệ thu hồi vốn hiệu quả từ những nỗ lực cũng như sáng tạo nội dung của mình.

Mỗi nội dung sẽ là một mảnh ghép nhỏ đóng góp cho sự phát triển của một thư viện. Càng tạo ra nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, người dùng càng đánh giá cao và tin tưởng về chuyên môn của doanh nghiệp của chính bạn, đưa bạn và doanh nghiệp trở thành những người đi đầu về kiến thức và sự hiểu biết trong ngành nghề.

Chiến lược dài hạn giúp định hướng content marketing

Dự đoán trước các chướng ngại

Trong quá trình triển khai nội dung, sẽ luôn có những chướng ngại cũng như vật cản xuất hiện. Nhưng chỉ cần có một kế hoạch trong tay sẽ khiến nó trở nên dễ dàng hơn để bạn có đủ tự tin lấy lại sự cân bằng. Cũng như hiểu được các thứ tự ưu tiên và khả năng của chính bạn là gì, hướng đến mục tiêu những gì cần phải hoàn thành và deadline hoàn thành, đảm bảo website S.E.O sẽ nhanh chóng vượt mặt trong ngành .

Tạo tính tổ chức

Ngoài ra, kế hoạch nội dung dài hạn giúp công ty hoạt động có tổ chức. Đa phần các nhóm marketing đặt trọng tâm vào nhiều sáng kiến nội dung ở cùng một thời điểm. Một kế hoạch dài hạn gồm những sáng kiến sắp tới và cho phép quy trình sáng tạo nội dung nhanh chóng.

Khi bạn làm việc có tổ chức, các mục tiêu content marketing sẽ đi liền với mục tiêu chung của doanh nghiệp. Về bản chất, các chiến dịch Marketing sẽ đồng nhất với những sáng kiến hiện có của doanh nghiệp.

Nội dung không chỉ mang tính hỗ trợ đội ngũ marketing mà nó nên hỗ trợ cả đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, v.v. Bằng việc đồng nhất các mục tiêu content marketing với mục tiêu chung của doanh nghiệp. Bạn có thể an tâm khi biết rằng chủ đề trọng tâm của mình sẽ tạo ra ảnh hưởng tới những vấn đề quan trọng nhất – tạo ra trải nghiệm từ đầu tới cuối tốt nhất cho khách hàng.

Một kế hoạch dài hạn gồm những sáng kiến sắp tới và cho phép quy trình sáng tạo nội dung nhanh chóng

Thúc đẩy inbound marketing

Nội dung là nguồn lực giữ cho phương pháp inbound hoạt động. Phương pháp inbound gồm 3 giai đoạn: thu hút, tương tác và hài lòng. Các doanh nghiệp inbound sử dụng phương pháp này để xây dựng lòng tin, sự tín nhiệm và tạo đà cho sự tăng trưởng. Phương pháp này nhằm bổ sung thêm giá trị ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng với doanh nghiệp.

Với hướng tiếp cận inbound này, bạn sẽ xây dựng được một lượng người dùng am hiểu về sản phẩm dịch, vụ bạn cung cấp. Và khi những đối tượng này sẵn sàng đưa ra quyết định giao dịch, có khả năng họ sẽ cân nhắc các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và thậm chí, nếu không trở thành một khách hàng, việc bạn bỏ thời gian để hướng họ về sản phẩm và dịch vụ của mình cũng có thể khiến họ chia sẻ nội dung của bạn với những người cảm thấy nó hữu ích. Một cơ hội khác để bạn chuyển một người thành khách hàng tiềm năng, khách hàng, và người quảng bá cho thương hiệu của bạn.

Nội dung Website S.E.O cần có các câu hỏi thường gặp. Tuy nhiên những nội dung này phải luôn liên quan đến chiến lược cốt lõi của bạn. Tỉ lệ 10% dành cho các nội dung rủi ro cao, có thể làm bạn sợ một chút, và có thể thất bại. Những thành công, nó sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của bạn.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc vì sao nên thiết lập chiến lược nội dung. Mong rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn xây dựng nội dung website trong quá trình S.E.O website. 

Nếu bạn vừa thiết kế website nhưng việc chăm sóc website lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: