Keyword Research trong S.E.O

Keyword Research trong S.E.O

SEO là một kỹ thuật đặc biệt được thực hiện ở môi trường internet nhằm để gia tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm. Vì thế, các doanh nghiệp có chính sách marketing dài hạn đều lựa chọn S.E.O website

Đối với những người trong nghề hay các chủ doanh nghiệp, ai cũng biết rằng, điểm mấu chốt để SEO thành công chính là bộ từ khóa.

 

Key word là gì?

Keyword Research là gì?

Keyword research (nghiên cứu từ khóa) hiểu đơn giản là việc nghiên cứu từ khóa chính về một số sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang muốn cung cấp. Ngoài ra, các từ hoặc các cụm từ này đang được người dùng sử dụng để tìm kiến ở trong công cụ tìm kiếm. 

Đối với các cụm từ đang được nhiều người tìm kiếm rộng rãi và phổ biến thì đó là điều hoàn hảo để tạo content. Nói đơn giản thì chúng sẽ là nơi sẽ cung cấp ý tưởng để tạo ra nội dung có sự lôi cuốn, hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu hay mục đích của người dùng. 

Nhìn chung để tạo ra nội dung cô đọng, có giá trị cho bài viết thì việc nghiên cứu từ khóa là điều cần thiết và quan trọng. Chúng sẽ đảm bảo rằng các bài viết đem giá trị thiết thực cho những người quan tâm.

 

Keyword có hiệu quả không?

Vai trò của Keyword Research trong việc SEO?

Việc nghiên cứu từ khóa để trong content marketing là một điều quan trọng. chúng như là một chiếc chìa khóa dẫn lối đến kho báu nhanh nhất. 

Nếu bạn thiếu kiến thức về nghiên cứu từ khóa có thể khiến cho bạn nhầm lẫn trong vấn đề lựa chọn từ khóa không chuẩn, không đúng mục tiêu. Chúng sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí, nguồn lực của doanh nghiệp. Tệ nhất là không được vị trí top đầu trong lĩnh vực mà bạn đầu tư

Đối với trường hợp bạn lựa chọn được từ khóa chính xác thì cơ hội các nội dung trên web sẽ xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm rồi. Lúc đó trang web của bạn sẽ có lượng khách truy cập ngày một tăng cao, điều đáng nói là đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới sẽ xuất hiện. 

Chỉ có phân tích từ khóa đúng và chuẩn xác thì mới giúp bạn đạt hiệu quả SEO tốt

Vì thế, mỗi doanh nghiệp khi mà muốn bắt đầu chiến dịch SEO thì cần phải nghiên cứu thị trường mục tiêu rồi xác định khách hàng tiềm năng mà mình muốn hướng tới.

 

Vai trò keyword?

Những thuật toán nào của Google ảnh hưởng đến việc nghiên cứu từ khóa?

Thuật toán Google RankBrain: là thuật toán giúp phân loại kết quả tìm kiếm dựa trên sự tương tác của người dùng với các kết quả tìm kiếm trên Google. 

Thuật toán Google Hummingbird: thuật toán chim ruồi (Hummingbird) để người dùng có tìm kiếm thông tin theo từ khóa theo với ngữ cảnh.

Thuật toán Google Panda: đây là thuật toán được Google nhằm phát hiện và phạt những bài viết có nội dung kém chất lượng và nội dung sao chép sau đó sẽ phạt nặng website.

Thuật toán Google Penguin: đây là thuật toán ngăn chặn việc nhồi nhét các backlink không liên quan và kém chất lượng cũng như việc spam các từ khóa để gia tăng thứ hạng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ SEO tại Brandawareness.vn 

Trong SEO có rất nhiều loại hình SEO như: SEO tổng thể, S.E.O từ khóa, SEO hình ảnh, SEO video, Local SEO, SEO app mobile. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn dành cho thương hiệu của mình mà chọn lựa loại hình SEO nào là tốt nhất dành cho bạn. Để việc SEO đạt được hiệu quả cao nhất cần kết hợp cùng Content Marketing được đầu tư và chỉnh chu. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược SEO cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.

Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

 

Chia sẻ:
Bài viết khác: