Sự thay đổi của thị trường Marketing

Sự thay đổi của thị trường Marketing

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại số hóa như hiện nay, công nghệ hóa – hiện đại hóa 4.0, chúng tạo ra được rất nhiều sức ảnh hưởng to lớn đến sự thay đổi và xu thế cho các chiến dịch Marketing online. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu các thay đổi thực tế hiện nay cùng các xu thế Marketing trong thời đại mới.

CAC-THAY-DOI-CUA-THI-TRUONG-MARKETING

Marketing lại được tổ chức theo từng phân đoạn khách hàng

Những thay đổi thực tiễn Marketing trong nền kinh tế cũ và nền kinh tế mới

- Về tổ chức: Ở nền kinh tế cũ ngày trước, Marketing được tổ chức theo từng đơn vị sản phẩm riêng biệt nhưng ở nền kinh tế mới các chiến dịch Marketing lại được tổ chức theo từng phân đoạn khách hàng. Việc có sự thay đổi cách thức tổ chức theo phân đoạn khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0 giúp cho doanh nghiệp có được các chiến lược marketing online hiệu quả; tùy từng nhóm khách hàng để đưa ra được các chính sách khác nhau cho phù hợp.

- Về giá trị: Hiện nay, mục tiêu chính là đem đến giá trị bền vững lâu dài cho khách hàng. Các chiến dịch cũ đơn thuần chỉ là việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, thì trong sự phát triển của nền kinh tế mới như ngày nay các chiến dịch Marketing có nhiệm vụ kết nối sản phẩm đến với khách hàng một cách lâu dài, xây dựng được lòng trung thành và uy tín của doanh nghiệp.

- Người làm Marketing: Với sự phát triển của thời đại số hóa, nhà nhà người người đều bắt đầu làm Marketing.

- Xây dựng branding: Là một trong những việc mà doanh nghiệp cần chú trọng đẩy mạnh. Việc xây dựng thương hiệu bằng quảng cáo đã được thay thế bằng việc xây dựng thương hiệu dựa trên năng lực.

- Thiết kế Website: Các Website được ra đời để hỗ trợ cho việc bán hàng của mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Thiết kế Website không chỉ cần chú trọng đẩy mạnh sản xuất hình ảnh sản phẩm, thương hiệu; mà S.E.O Website còn cần đáp ứng được việc truyền tải đầy đủ các thông điệp và giá trị mà doanh nghiệp mong muốn khách hàng nhận được.

CAC-THAY-DOI-CUA-THI-TRUONG-MARKETING

Marketing tạo ra sự thay đổi lớn, dần trở thành xu hướng kinh doanh

Xu thế Marketing trong thời đại mới

- Số hóa và sự kết nối: Nền kinh tế đang dần phát triển theo hướng hiện đại hóa kinh tế thị trường mở, tạo được mối liên kết chặt chẽ. Điều này cũng gây ra một số cạnh tranh, khó khăn, thử thách cho doanh nghiệp; khi đang tạo đà phát triển cho nền kinh tế số.

- Sự bùng nổ của Internet: Internet ngày nay phát triển rất mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng to lớn đối với sự phát triển của nền kinh tế thị trường. Nhờ vào sự phát triển không ngừng nghỉ của Internet mà doanh nghiệp có thể truyền tải đồng thời quảng bá được thương hiệu của mình; cũng như quảng bá các sản phẩm/ dịch vụ. Thông qua các Website doanh nghiệp hay Website bán hàng, thương mại. Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều đang áp dụng mô hình Digital Marketing và thiết kế Website; nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Không thể phủ nhận được sự phát triển nhanh chóng của Internet; nó đã tạo ra sự thay đổi lớn và dần trở thành xu hướng kinh doanh, Marketing của các doanh nghiệp.

- Customization là cực kỳ quan trọng trong mọi quản lý kinh doanh, đặc biệt là quản lý hoạt động và tiếp thị. Customization có thể được hiểu là doanh nghiệp muốn sản xuất đáp ứng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng khác nhau; Customization coi mỗi người là một phân khúc tiềm năng nhất.

CAC-THAY-DOI-CUA-THI-TRUONG-MARKETING

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website

Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet.

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O và content marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt.

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng.

BRANDAWARENESS

Hotline: 034.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: