Trong 5 năm trở lại đây, thế giới của chúng ta đã xảy ra sự bùng nổ của các thiết bị di động, số lượng nội dung và lưu lượng truy cập ngày càng lớn cũng theo đó mà tăng theo cấp số nhân. Điều này tất yếu dẫn sự tăng trưởng đối với lĩnh vực quảng cáo, marketing online trên thiết bị di động.
Một trong những phương thức không phải là mới, được xem là phương thức “lâu đời nhất” dự kiến chiếm khoảng 10-15%. Do nhu cầu kiếm người dùng di động, điện thoại thông minh ngày càng tăng, một phần lớn ngân sách quảng cáo được dành cho ứng dụng di động, bao gồm nhưng không giới hạn các ứng dụng công cụ và trò chơi di động. Mở khóa một tiềm năng vô cùng lớn cho các doanh nghiệp.
Các nhà marketing online nhìn thấy điện thoại di động là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của nhiều lĩnh vực
Marketing bằng thiết bị di động tại Ấn Độ
Các nhà marketing online, digital marketing nhìn thấy điện thoại di động là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của nhiều lĩnh vực. Theo kết quả nghiên cứu của eMart Solutions, thì có đến 71% các nhà tiếp thị kỹ thuật số ở thị trường Ấn Độ, bao gồm các đối tác kênh và nhà quản lý thương hiệu dày dặn kinh nghiệm, tin rằng tiếp thị di động (Mobile Marketing) là nền tảng cốt lõi để phát triển kinh doanh của họ. Khoảng 68% đã đưa tiếp thị di động vào chiến lược tiếp thị tổng thể của họ như một điều kiện tiên quyết..
Hiện các thiết bị di động mới chỉ đóng một tỷ trọng nhỏ trong quảng cáo kỹ thuật số tại đất nước này, tuy nhiên hiện đang có những mức tăng trưởng đáng kể. Qua khảo sát tổng thể trên các phương tiện truyền thông đưa tin, chi tiêu cho quảng cáo di động tại thị trường có dân số đông thứ 2 trên thế giới (Ấn Độ) vào khoảng 173,2 triệu USD và dự kiến sẽ tăng gấp đôi lên 346,5 triệu USD vào cuối năm nay. Con số này tương đương với 29,5% chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số và 4,9% tổng ngân sách truyền thông của cả đất nước tỷ dân này.
Đến năm 2019, các nhà quảng cáo, các doanh nghiệp chi tiêu nhiều hơn trên điện thoại di động, con số đã lên đến 1,32 tỷ USD. Điều đó có nghĩa phân khúc này sẽ đóng vai trò cốt lõi trong tất cả các chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của một doanh nghiệp với tỷ lệ 60,9% và chiếm 15,5% tổng số quảng cáo truyền thông.
Các nhà tiếp thị điện thoại di động ở Ấn Độ đang tập trung vào quảng cáo hiển thị và quảng cáo bao phủ diện rộng trên mạng xã hội. Trong thời gian tới họ sẽ nghiên cứu nhiều cách thức quảng bá mới hơn nữa để có thể tiếp cận người dùng di động một cách hiệu quả hơn nữa.
Các nhà tiếp thị điện thoại di động ở Ấn Độ đang tập trung vào quảng cáo hiển thị và quảng cáo bao phủ diện rộng trên mạng xã hội
Tiếp thị di động hiệu quả vượt bậc tại Ấn Độ
Chúng ta đều thấy rằng sự bùng nổ của các thiết bị và quảng cáo trên thiết bị di động đã tạo ra một phần lớn những doanh nhân tại các thị trường trên khắp thế giới, đặc biệt là Ấn Độ. Và mobile marketing đóng vai trò như một công cụ quảng cáo trên thiết bị di động quan trọng, đang giúp các nhà quảng cáo có thêm nhiều người dùng trên toàn cầu. Trong số tất cả các thị trường, Ấn Độ hiện tại đang như một ông hoàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau cụ thể là IT, phần mềm, có thể là marketing trong những năm tới. Và thị trường Ấn Độ sẽ tiếp tục thu hút đầu tư từ các quỹ và các nhà phát triển ở cả cấp độ địa phương lẫn toàn cầu.
Bạn cần làm gì để không tụt hậu trong thời đại 4.0?
Ngoài việc thiết kế website đẹp mắt thì việc chăm sóc website cũng rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, cần phải được chú trọng và tập trung nếu không doanh nghiệp sẽ “đi lùi” ngay. Nếu điều này lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.
Hotline: 034.4241.345 - 028.62 567 168
Email: info@brandawareness.vn
Website: www.brandawareness.vn