S.E.O từ khóa Facebook là gì?

S.E.O từ khóa Facebook là gì?

Hiện nay các doanh nghiệp như nhà hàng, cửa hàng, shop quần áo đang thực hiện phương pháp Marketing Online với các Fanpage FaceBook rất nhiều. Vì đây là nói tập trung rất nhiều người dùng, trải dài nhiều độ tuổi đặc biệt là những bạn trẻ từ 18 đến 28 tuổi, nên đối với các ngành thời trang, dịch vụ giải trí đây là môi trường cần khai thác để tìm kiếm khách hàng.

Nhưng để Fanpage được hiệu quả thì bạn cần phải triển khai S.E.O từ khóa chuyên nghiệp và chuyên cần theo thời gian thì trang của bạn mới dễ dàng đứng top tìm kiếm trên các công cụ như Google. Qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin để bạn được nắm bắt rõ hơn về S.E.O.

 

seo-tu-khoa-facebook-la-gi

Hình - Phát triển Fanbase chuẩn S.E.O giúp khách hàng biết đến

 

S.E.O từ khóa Facebook là gì?

S.E.O từ khóa là một phương pháp Digital Marketing rất hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để tìm kiếm khách hàng, nhưng phương pháp này lại cần một khoảng thời gian để xây dựng các từ khóa. S.E.O từ khóa Facebook là quá trình các Agency Marketing tối ưu hóa Fanpage Facebook của doanh nghiệp, cửa hàng theo tiêu chuẩn S.E.O để khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan trên Google thì trang Facebook của bạn sẽ được hiển thị. Ví dụ, khi bạn gõ áo thun nam, kết quả từ một Fanpage Facebook xuất hiện bên cạnh trang web.

 

Những yếu tố giúp Fanpage có được vị trí top trên trang tìm kiếm Google

Facebook sẽ lưu trữ lại lịch sử hành vi người dùng của mình trên các trang để chấm điểm Fanpage và giới thiệu hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm liên quan đến những thứ họ đã tương tác, tìm kiếm và xem trước đó.

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang Fanpage của bạn:

1. Có từ khóa chính xác trong tiêu đề Fanpage.

2. Nội dung của trang fan hâm mộ.

3. Fanpage có lượng fan và lượng tương tác lớn.

4. Người dùng tương tác và bình luận trên trang.

5. Người dùng thích, đăng ký và chia sẻ trang.

 

seo-tu-khoa-facebook-la-gi

Hình - Phát triển Fanbase chuẩn S.E.O giúp khách hàng biết đến

 

Cách tạo một trang Facebook phù hợp với S.E.O

Bất kỳ ai có tài khoản Facebook đều có thể tạo được một Fanpage qua điện thoại, máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản cần được tạo Fanpage, nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên phải. Chọn Trang => Tạo Trang => Bắt đầu. Vậy là bạn đã bắt đầu xây dựng một Fanpage cho bản thân.

Bước 2: Tiếp theo, bạn thiết lập các thông tin cơ bản nhất của trang, bao gồm:

+Tên của Fanpage

+Danh mục chính/phụ

+URL trang web (nếu có)

+Ảnh đại diện/ảnh bìa.

Bước 3: Nhấn chọn “Truy cập” để đi vào giao diện Fanpage ban đầu. Tại đây bạn có thể thêm tên người dùng bằng các thông tin cần thiết bằng nút “cách liên hệ”.

Bước 4: Để điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Chỉnh sửa trang. Tại đây, bạn có thể thay đổi các mẫu hiện có và thêm thông tin bổ sung như địa điểm, giờ hoạt động, danh bạ…

 

seo-tu-khoa-facebook-la-gi

Hình - Phát triển Fanbase chuẩn S.E.O giúp khách hàng biết đến

 

3 loại nội dung trên Fanpage

Xây dựng Fanpage chuyên nghiệp cũng tương tự như xây dựng một website chuyên nghiệp. Mục tiêu của bạn vẫn là xây dựng Marketing Online hiệu quả, vượt lên trên đối thủ và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng của doanh nghiệp, bán sản phẩm và tăng doanh thu. 3 loại nội dung cần có của một Fanpage là:

1. Nội dung bán hàng

Nội dung sản phẩm/dịch vụ, Content Marketing giúp cho khách hàng hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn,  cho nên những từ ngữ đó sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng. Các bài Content Marketing nên có các từ khóa về sản phẩm, các từ kích thích mua hàng như: hãy inbox để nhận ưu đãi, nhập giá, đăng review nhận tin…

2. Chia sẻ nội dung có giá trị

Tùy theo từng lĩnh vực mà bạn có thể sản xuất những nội dung khác nhau mang lại giá trị, ví dụ sản phẩm của bạn là các loại mỹ phẩm dưỡng da, hãy viết một vài bài chia sẻ cách sử dụng mỹ phẩm và cách sử dụng đúng cách . Bài viết phải ở dạng giải thích > trả lời > chia sẻ kinh nghiệm.

3. Nội dung lan truyền với câu tương tác

Đây là phần nội dung rất phổ biến nhất là trên các trang mạng xã hội, với những hình ảnh/video meme, những câu chuyện cảm động, những câu cửa miệng được làm lại để phù hợp với sản phẩm hay những video ngắn có lượt xem cao được làm lại trên YouTube nhằm thu hút khách hàng tốt hơn.

 

seo-tu-khoa-facebook-la-gi

Hình - Phát triển Fanbase chuẩn S.E.O giúp khách hàng biết đến

 

Hãy liên hệ Brandawareness để được tư vấn hỗ trợ xây dựng Marketing Online chuyên nghiệp

Để triển khai các chiến dịch Digital Marketing, S.E.O hiệu quả thì bạn cần có một Agency Marketing uy tín và chuyên nghiệp. Brandawareness.vn chính là đơn vị Angency mà bạn đang cần, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng được Marketing Online hiệu quả, tăng trưởng tốt và thu về được lợi nhuận.

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.

Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách!

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: