Phân tích đối thủ thông qua website 

Phân tích đối thủ thông qua website 

Sự cạnh tranh giữa các website để dành lấy vị trí top trên công cụ tìm kiếm ngày càng gay gắt hơn. Hiểu chính mình sẽ có được 50% cơ hội để chiến thắng, 50% còn lại lại phụ thuộc vào việc thấu hiểu đối thủ. Vì vậy bạn nên phân tích website đối thủ của mình để: có được cái nhìn sâu sắc về thị trường cạnh tranh, biết được đâu là điểm mạnh của họ để học hỏi, đâu là điểm yếu để tận dụng cơ hội vươn lên.

Phân tích website để làm gì?

Phân tích website giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, biết được chính xác hành vi người dùng khi đến với website. Nội dung nào đang thu hút họ, nội dung nào đang bị bỏ qua để từ đó điều chỉnh cho phù hợp.

Phân tích website giúp bạn nhìn nhận và đánh giá khách quan kết quả từ các chiến lược mà mình đã thực hiện như: SEO, quảng cáo, truyền thông. Từ đó rút kinh nghiệm, cũng như có kế hoạch để phát huy hay cải thiện các chiến lược để ngày càng tối ưu hóa website.

Việc phân tích website chính là nền tảng để bạn có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Việc phân tích website chính là nền tảng để bạn có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tăng doanh số cho công ty. Phân tích website đối thủ qua lượng truy cập. Lượng truy cập là dữ liệu thể hiện rõ nhất độ mạnh, yếu của một website.

 Tổng quan về traffic website

Kết quả tổng quan về traffic không chỉ hiển thị chỉ số lượng truy cập (visits) của cả 5 website, mà còn bao gồm các chỉ số liên quan khác như: số trang xem trên mỗi lượt truy cập (page/ visit), thời gian trung bình trên website (avg.visit duration), tỷ lệ thoát (bounce rate).

Dựa vào kết quả này, bạn sẽ thấy được bức tranh toàn cảnh về tốc độ tăng trưởng traffic của website đối thủ, từ đó dễ dàng đánh giá được các đối thủ cạnh tranh theo mức độ từ cao đến thấp. Đồng thời biết được nội lực của website đang ở đâu so với đối thủ, để đưa ra những chiến lược cạnh tranh phù hợp nhất.

Phân tích website dựa trên nguồn truy cập. Đây là phần rất quan trọng trong quá trình phân tích traffic website. Nó là cơ sở giúp bạn xây dựng chiến lược hiệu quả, dựa vào việc nghiên cứu kênh mà đối thủ của bạn đang tập trung đầu tư và mức độ đầu tư như thế nào. Từ đó, xây dựng chiến lược tiếp thị đúng đắn và mang lại hiệu quả cao.

Phân tích website dựa trên nguồn truy cập

 Phân tích website đối thủ qua chiến lược từ khóa

Để một website được công cụ tìm kiếm tìm thấy một cách dễ dàng và đánh giá nội dung một cách thuận tiện, những người làm S.E.O website chuyên nghiệp phải đặc biệt quan tâm chiến lược từ khóa của mình cũng như nắm bắt được chiến lược từ khóa của đối thủ cạnh tranh. Quá trình phân tích website đối thủ qua chiến lược từ khóa nhằm mục đích:

Phân tích website chi tiết thông qua các từ khóa của đối thủ, dựa trên các số liệu về lượt tìm kiếm, thứ hạng, độ khóa, CPC của mỗi từ khóa.

Tìm ra những từ khóa hiệu quả nhất, mang lại lưu lượng truy cập nhiều nhất của đối thủ

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website 

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về marketing online đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet. 

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O websitecontent marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng. 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: