Nên tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp?

Nên tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp?

Việc kinh doanh Online, Marketing Online đang là một trong những xu hướng đi đầu và đang được phổ biến nhiều hơn. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, tổ chức dù lớn hay nhỏ, thậm chí là cá nhân cũng cần phải tiếp cận để có thể tiếp lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn giúp việc kinh doanh được trở nên tốt hơn.

Nhắc đến hình thức Marketing Online không thể không nhắc đến Facebook. Tạo dựng một fanpage bền vững sẽ giúp cho bạn kết nối với khách hàng tốt hơn, từ đó mà phát triển một cách ổn định hơn.

 

nen-tao-fanpage-ban-hang-chuyen-nghiep

Hình - Nên tạo Fanbase FaceBook Marketing

 

Tại sao cần phải có một fanpage để quảng cáo?

1. Số lượng người sử dụng Facebook hiện nay càng ngày càng tăng, hiện đã có đến hàng tỷ người sử dụng nền tảng này. Việc sử dụng, online trên Facebook để giải trí hay mua hàng đã dần trở thành một thói quen khó bỏ, Facebook dường như gắn liền với các hoạt động hàng ngày của mỗi người, không thể thiếu đối với mọi người ở nhiều độ tuổi. Tỉ lệ các tài khoản Facebook được đăng ký môi ngày không có dấu hiệu ngừng lại, không ngừng phát triển mạnh. Vì vậy đây là một kênh tiếp cận người dùng hiệu quả với số lượng khách hàng tiềm năng đông đảo.

2. Một Fanpage có thể đạt hoạt động tối đa và có chất lượng Marketing Online hiệu quả nhất khi nó có một lượng người theo dõi, like trang cao. Với fanpage, các bài viết, các bài Content Marketing của bạn sẽ được đăng hoàn toàn miễn phí. Chúng ta có thể dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Hơn thế nữa với chức năng chạy quảng cáo trên Facebook cũng sẽ hạn chế gây ra phản cảm, khó chịu với người dùng hơn.

 

nen-tao-fanpage-ban-hang-chuyen-nghiep

Hình - Fanbase Facebook Marketing giúp tạo liên kết khách hàng

 

3. Fanpage giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các hoạt động chạy quảng cáo marketing thông thường cho sản phẩm.

4. Giúp các doanh nghiệp có thể tăng tương tác với khách hàng, kết nối với khách hàng tốt hơn. Bạn dễ dàng lắng nghe ý kiến khách hàng  để có thể hiểu được các nhu cầu, tâm tư của khách hàng, từ đó có thể tiếp thu và có thể có những sửa đổi về sản phẩm, nâng cao dịch vụ cho vừa ý khách hàng. Nhờ đó dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng phát triển theo. Khách hàng cũng sẽ có thêm sự thiện cảm, niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ công ty.

5. Khi gặp các vấn đề xảy ra cần giải thích thì cũng được giải quyết một cách nhanh gọn và dễ dàng khi mà khả năng lan truyền tin tức, thông điệp của Facebook là vô cùng nhanh chóng chỉ với một vài cú click chuột chia sẻ hay like.

6. Dễ dàng cập nhật cho các khách hàng các chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân khách hàng hay giảm giá sản phẩm giúp dễ dàng gây được sự chú ý lớn từ một lượng lớn khách hàng.

7. Bên cạnh đó, tính năng “Insights” (tạm dịch là “đo lường”) của Fanpage FaceBook có sẽ giúp cho bạn đo lường và phân tích các thông tin liên quan đến những khách hàng đã truy cập vào fanpage như giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, hành vi, lượng tiếp cận, tương tác,… Dựa và những thông tin trên mà bạn có thể hoạch định cho việc phát triển hình ảnh, thông điệp, nội dung của các bài Content Marketing của trang sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng truy cập.

 

nen-tao-fanpage-ban-hang-chuyen-nghiep

Hình - Facebook Marketing bán hàng, giới thiệu sản phẩm

 

8. Việc có Fanbase Facebook cũng sẽ bổ trợ cho quy trình S.E.O của bạn được tốt hơn, giúp cho việc tìm kiếm các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên google sẽ được hiện ra kết quả top đầu, giúp lượng khách hàng biết đến thương hiệu ngày càng được nhiều hơn.

9. Thân thiện và tiện lợi với thiết bị di động, dường như mỗi người đều có cho mình một thiết bị di động và đây cũng là thiết bị chính để truy cập với Facebook. Khả năng tối ưu hóa trên thiết bị di động hay máy tính của nền tảng này rất cao vì thế nên Fanpage sẽ giúp các doanh nghiệp thân thiết hơn với khách hàng, giúp họ dễ nắm bắt được các thông tin về địa chỉ hay số điện thoại liên lạc hỗ trợ. Giúp các đánh giá tốt của khách hàng được nổi bật lên trên Fanpage để các khách hàng mới có cái nhìn khách quan và tin tưởng sử dụng dịch vụ hơn

10. Theo dõi được đối thủ cạnh tranh với mình, hiểu được thêm đối thủ mình về các Content Marketing, cách họ chạy quảng cáo Marketing Online để tiếp cận khách hàng trên Fanpage của đổi thủ. Từ đó mà bạn có những ý tưởng để phát triển mình tốt hơn, thay đổi những điều không phù hợp để lôi kéo khách hàng về phía mình.

 

nen-tao-fanpage-ban-hang-chuyen-nghiep

Hình - Facebook là giải pháp Marketing Online 4.0

 

Lựa chọn Brandawarenesss để hỗ trợ S.E.O được tốt hơn

S.E.O cũng là một phần để giúp Fanpage Facebook được biết đến nhiều hơn, giúp cho việc Marketing Online của bạn được đứng top tìm kiếm trên Google, giúp khách hàng dễ tìm thấy và truy cập vào trang web hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh của Brandawareness.vn, chúng tôi chuyên hỗ trợ và phát triển S.E.O, Google Ads và các thiết bị Digital Marketing tổng thể. Không chỉ giúp bạn nâng cao Marketing Online cho công ty mình mà chúng tôi còn có thể đồng hành và đặt mục tiêu cao để giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt nhất.

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: