Kiến thức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Schema trong website là gì?

Để có được một website hoàn chỉnh và thu hút khách hàng thì cần rất nhiều công đoạn từ quảng bá cho đến xây dựng. Xem thêm

Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu 

Bộ nhận diện thương hiệu được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của doanh nghiệp. Thông qua đó, khách hàng sẽ có thể hiểu hơn, có thiện cảm và tin tưởng hơn đối với doanh nghiệp.Vậy bộ nhận diện thương hiệu là gì? Những yêu cầu cơ bản nào cần có của bộ nhận diện thương hiệu, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây. Xem thêm

Digital Marketing là gì?

Thời đại công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, xu hướng phát triển cùng với công nghệ kỹ thuật số là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên lĩnh vực này cũng rất rộng và nó bao gồm S.E.O website, một xu hướng quảng bá mà được nhiều người kinh doanh sử dụng. Xem thêm

Khái niệm Marketing tự động hóa 

Tự động hóa Marketing là thuật ngữ dùng để chỉ việc hệ thống hóa các hoạt động Marketing bằng phần mềm (hay công cụ) để đạt được các mục đích Marketing đã đề ra. Tự động hóa Marketing đang được áp dụng trong những năm gần đây vì nó có thể phát triển hiệu quả các hoạt động Marketing theo lợi ích của khách hàng tiềm năng. Xem thêm

Những điều cần biết về Content Marketing

Content marketing được gọi là tiếp thị nội dung là linh hồn của 1 doanh nghiệp. Hoạt động Digital marketing của một doanh nghiệp hay một thương hiệu được tập trung chủ yếu vào việc tạo và phân phối những nội dung mang giá trị cao, liên quan đến sản phẩm / dịch vụ. Với mục đích chính là thu hút và giữ chân người dùng từ đó tạo nên việc thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Content Marketing còn giúp người đọc cải thiện được kiến thức trong cuộc sống thông qua việc chia sẻ các thông tin về các lĩnh vực khác nhau. Xem thêm

Sự khác biệt - Digital Marketing và Online Marketing

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ ngày nay, Digital Marketing và Online Marketing đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, hai hình thức này giống hay khác nhau ra sao không phải ai cũng có thể hiểu rõ. Hôm nay, để giải đáp thắc mắc của mọi người, hãy cùng chúng tôi so sánh “So sánh Digital Marketing và Online Marketing” ở bài viết dưới đây. Xem thêm

Lầm tưởng về Digital Marketing

Từ khi được phổ biến rộng rãi đầu những năm 2000, Digital Marketing đã phát triển không ngừng, dần trở thành một xu hướng Marketing dẫn đầu. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những lầm tưởng về bản chất cũng như vai trò của tiếp thị kỹ thuật số. Điều này đã khiến cho không ít người bỏ qua cơ hội mở rộng kinh doanh của họ bằng hình thức Marketing này. Trong bài viết sau, chúng ta sẽ cùng làm rõ các lầm tưởng thường gặp về dịch vụ Digital Marketing nhé! Xem thêm