TikTok Shop là nền tảng thương mại điện tử tích hợp trên ứng dụng TikTok, cho phép người bán tiếp cận hàng triệu người dùng thông qua video ngắn và livestream. Để bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop, bạn cần hiểu rõ quy trình bán hàng và các loại phí liên quan. Xem thêm
Để xây dựng nội dung website và S.E.O website hiệu quả thì mọi người cần phải biết đến thuật toán Google, nắm được luật chơi thì chúng ta mới có thể bắt đầu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Google là nơi mà có nhiều người dùng trên thế giới, đây chính là nơi mà các Marketer vận hành doanh nghiệp của mình sao cho thu hút nhiều khách hàng nhất. Xem thêm
Để có được một website hoàn chỉnh và thu hút khách hàng thì cần rất nhiều công đoạn từ quảng bá cho đến xây dựng. Xem thêm
Bộ nhận diện thương hiệu được ví như bản “giới thiệu” hoàn chỉnh nhất của doanh nghiệp. Thông qua đó, khách hàng sẽ có thể hiểu hơn, có thiện cảm và tin tưởng hơn đối với doanh nghiệp.Vậy bộ nhận diện thương hiệu là gì? Những yêu cầu cơ bản nào cần có của bộ nhận diện thương hiệu, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây. Xem thêm
Thời đại công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, xu hướng phát triển cùng với công nghệ kỹ thuật số là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên lĩnh vực này cũng rất rộng và nó bao gồm S.E.O website, một xu hướng quảng bá mà được nhiều người kinh doanh sử dụng. Xem thêm
Tự động hóa Marketing là thuật ngữ dùng để chỉ việc hệ thống hóa các hoạt động Marketing bằng phần mềm (hay công cụ) để đạt được các mục đích Marketing đã đề ra. Tự động hóa Marketing đang được áp dụng trong những năm gần đây vì nó có thể phát triển hiệu quả các hoạt động Marketing theo lợi ích của khách hàng tiềm năng. Xem thêm
Content marketing được gọi là tiếp thị nội dung là linh hồn của 1 doanh nghiệp. Hoạt động Digital marketing của một doanh nghiệp hay một thương hiệu được tập trung chủ yếu vào việc tạo và phân phối những nội dung mang giá trị cao, liên quan đến sản phẩm / dịch vụ. Với mục đích chính là thu hút và giữ chân người dùng từ đó tạo nên việc thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Content Marketing còn giúp người đọc cải thiện được kiến thức trong cuộc sống thông qua việc chia sẻ các thông tin về các lĩnh vực khác nhau. Xem thêm
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ ngày nay, Digital Marketing và Online Marketing đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, hai hình thức này giống hay khác nhau ra sao không phải ai cũng có thể hiểu rõ. Hôm nay, để giải đáp thắc mắc của mọi người, hãy cùng chúng tôi so sánh “So sánh Digital Marketing và Online Marketing” ở bài viết dưới đây. Xem thêm