Kịch bản chốt đơn hàng cơ bản hiệu quả trên Fanpage Facebook

Kịch bản chốt đơn hàng cơ bản hiệu quả trên Fanpage Facebook

Khi bán hàng trên Facebook, người bán sẽ gặp 2 kịch bán chốt đơn phổ biến là khách bình luận vào bài viết và khách nhắn tin riêng thông dụng:

1. Khi khách comment trên bài viết

Người bán nên trả lời comment lịch sự trên bài viết Facebook bởi sẽ tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Không chỉ vậy, nhiều người mua thường có thói quen đọc bình luận của những khách hàng cũ trước khi đặt mua. Vì vậy, những comment lịch sự sẽ giúp người đọc cảm thấy tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

Một vài mẫu câu nên sử dụng khi bình luận trên bài đăng bán hàng như:

2. Khi khách inbox vào fanpage

Nhiều khách hàng sẽ chủ động nhắn tin vào fanpage bởi họ không muốn công khai thông tin mua hàng. Nếu bận rộn không thể nhanh chóng phản hồi, bạn có thể cài đặt tin nhắn tự động để trả lời những thắc mắc thường gặp của khách hàng.

Với trường hợp khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn cần xác định rõ nhu cầu mua sắm xem họ đang thực sự quan tâm đến giá cả, chất lượng hay cả hai. Từ đó, bạn sẽ tư vấn cho khách hàng về một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm, tránh cung cấp quá nhiều thông tin sẽ khiến họ bị rối.

 

Xây dựng kịch bản chốt đơn để dễ dàng xử lý những tình huống khó trong quá trình tư vấn

Các mẫu câu chốt đơn hiệu quả trên Facebook nên áp dụng

Chuẩn bị một vài mẫu câu trong quá trình tư vấn sản phẩm cũng là cách chốt đơn hàng trên Facebook mang lại hiệu quả cao. Ví dụ:

 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.

Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

 

Chia sẻ:
Bài viết khác: