Khi nào thì thực hiện Google Ads

Khi nào thì thực hiện Google Ads

Nền tảng Google Ads xuất hiện vào tháng 10 năm 2000 với cái tên Google Adwords hai năm sau khi trang web “Google.com” trở thành trang web phổ biến nhất trên thế giới. Sau một vài lần sửa đổi thương hiệu năm 2018, Google Adwords đổi tên thành Google Ads. Nếu đang phải cân nhắc các chi tiêu cho bất kỳ khoản tiền nào vào quảng cáo để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, thì chúng ta nên tiêu đúng chỗ. 

Google Ads giúp bạn tiếp cận khách hàng cực nhanh

1. Đôi nét về Google Ads

Ngày nay, các chiến dịch quảng cáo marketing online mà bạn cần phải trả tiền (Paid Campaigns) càng tập trung và chi tiết hơn thì bạn càng tạo ra nhiều lượt nhấp chuột điều đó sẽ dẫn đến xác suất có được lượt khách hàng mới cao hơn. Nền tảng Google Ads càng ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Google Ads là nền tảng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), nơi nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi lượt nhấp hay mỗi lần hiển thị trên một quảng cáo. 

Google Ads là một kênh rất hiệu quả nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng hoặc thu hút những khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp, là những người đang tìm kiếm sản phẩm dịch vụ tương ứng với những gì mà doanh nghiệp đang cung cấp. Lưu ý: Quảng cáo từ nền tảng Google Ads cũng có thể được lan rộng sang các kênh khác, bao gồm: Youtube, Website Blogger, Mạng hiển thị của Google (Google Display Network). Google Ads cũng sẽ giúp bạn phân tích và cải thiện các quảng cáo nhằm tiếp cận được tới nhiều người hơn giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể sẽ đạt được tất cả các mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp hoặc các nguồn lực sẵn có của bạn, mà bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách. Công cụ Google Ads sẽ mang đến cho bạn cơ hội duy trì giới hạn hàng tháng và thậm chí tạm dừng hoặc ngừng chi tiêu quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào.

Google Ads là một kênh rất hiệu quả nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập

2. Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu doanh nghiệp hiện đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam thì chiến lược chạy quảng cáo Google ADS sẽ giúp bạn tạo ra hiệu quả bền vững bậc nhất, điều đó được khẳng định bởi các lý do như sau:

3. Vì sao nên ưu tiên chạy Google Ads?

Chạy quảng cáo Google Ads sẽ hiệu quả hơn về tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt là đối với loại hình quảng cáo tìm kiếm trên Google. Mức độ hiệu quả đặc biệt cao với tỷ lệ chuyển đổi đối tượng mục tiêu thành khách hàng mua hàng. Chạy quảng cáo Google Ads mang đến hiệu quả chuyển đổi cao. Chúng ta đều hiểu rằng, mỗi khi có hành vi truy vấn thông tin, thì khi đó nhu cầu đã hiện hữu. Quảng cáo Google hiệu quả bởi niềm tin và sự thân thiện với người dùng như một nền tảng giúp doanh nghiệp làm tiếp thị theo hình thức inbound, Google giúp người dùng tiếp cận đúng thứ mà họ muốn. Các thông tin được Google ưu tiên hiển thị được các thuật toán phân tích, mức độ sàng lọc khắt khe. Chạy quảng cáo Google Ads cũng giống như S.E.O website rất hiệu quả với các ngành kinh doanh dịch vụ hoặc các sản phẩm có giá trị cao. Với các sản phẩm có giá trị cao thì hành trình mua hàng của khách hàng mục tiêu sẽ bị kéo dài, nhu cầu thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được tìm kiếm nhiều hơn. Đối với các doanh nghiệp cũng như đối với các nhà quảng cáo biết tận dụng các đặc điểm này để chạy quảng cáo Google Ads với các chiến dịch phù hợp, có thể sẽ gặt hái được những thành quả không ngờ tới.

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website 

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về marketing online đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet. 

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O và content marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng. 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: