Những xu hướng Marketing Online dưới đây được xem là chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển thịnh vượng. Trong thời đại công nghệ số 4.0 bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, làm sao để “sống còn” là một thách thức vô cùng lớn cho mọi doanh nghiệp. Kinh doanh trực tuyến là một phần quan trọng, không thể thiếu giúp bạn giải quyết được vấn đề nan giải này.
Marketing Online là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Chatbot sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu được mọi doanh nghiệp quan tâm. Bởi, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách cũng như các lần ủng hộ sau. Ngoài thái độ phục vụ, việc giải đáp nhanh nhu cầu cho khách là hình thức cần phải chú trọng. Nhất là lĩnh vực kinh doanh Online đang phát triển với tốc độ vượt bậc như hiện nay. Việc bạn đáp ứng ngay lập tức sẽ có thể giữ chân được khách hàng và tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho họ.
Song, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ thời gian và bộ phận riêng biệt để sẵn sàng hỗ trợ phản hồi khách nhanh chóng. Do đó, xu hướng dùng Chatbot hỗ trợ khách hàng 24/7 được xem là giải pháp lý tưởng nhất. Chatbot có khả năng cung cấp các giải pháp khi khách hàng gặp phải vấn đề một cách nhanh chóng trên các tình huống được dự đoán có thể xảy ra. Ngoài ra, nó còn cho khách hàng một sự trải nghiệm 1 – 1 tự nhiên nhất, gần gũi nhất.
Thậm chí, nếu triển khai đúng cách, xu hướng này còn quản lý được liền mạch các cuộc trò chuyện. Bất kể, cuộc trò chuyện đó có số lượng người dùng trang Web là bao nhiêu, lớn hay nhỏ. Nói chung, với Chatbot chỉ cần bạn cung cấp trước nguồn dữ liệu và cơ sở kiến thức đầy đủ, nó sẽ hoạt động hiệu quả đến bất ngờ.
Marketing Online có thể thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng tốt nhất
Social Media Marketing vẫn là xu hướng Marketing Online hàng đầu
Không thể phủ nhận Social Media Marketing chính là xu hướng tiếp thị hàng đầu trong những năm gần đây. Và chắc chắn, sắp tới xu hướng này vẫn hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Bởi vì hầu như ai cũng đang dùng mạng xã hội và phát sinh nhu cầu trên nền tảng đó. Social Media Marketing giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng mục tiêu dễ dàng và thuận tiện hơn.
Có thể nói, các chiến dịch Marketing Online trên Social Media sẽ tạo nên những thành tựu đáng kể. Đặc biệt là khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao, tính lan truyền tốt. Đó là lý do vì sao hiện nay, nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn sử dụng chiến dịch tiếp thị này. Thế nhưng, bạn cần phải cân nhắc nên chọn nền tảng mạng xã hội nào để có một loại hình Marketing hiệu quả. Hiện tại, những nền tảng Social Media phổ biến và thông dụng bao gồm: Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,…
“Content is King”
Nếu đã từng nghe cụm từ “Content is King” thì bạn hãy nên tin vào cả nghĩa đen của nó. Đây đích thị là hoạt động Marketing Online có thể thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng tốt nhất. Theo thống kê, nhiều năm tới, xu hướng này vẫn là xu hướng chủ chốt, cốt lõi trong tất cả các chiến dịch quảng cáo. Bởi, không có thứ gì có thể xây dựng được niềm tin của khách hàng hiệu quả như nội dung. Nội dung càng sáng tạo, càng độc đáo và nhắm đúng lợi ích khách hàng thì càng hấp dẫn.
Một nội dung hay sẽ mang đến cho người dùng nhiều thông tin hữu dụng và tạo uy tín tốt. Thậm chí, nếu thấy đúng, họ còn chia sẻ và tạo nên nhiều tương tác hơn cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả những điều này sẽ tạo cơ hội cho bạn bán được dịch vụ, sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng.
Xu hướng Marketing Online với Video
Marketing Online bằng hình thức Video được xem là xu hướng tiếp theo mà các doanh nghiệp không thể bỏ quên. Có tác dụng thu hút sự quan tâm và chinh phục khách hàng một cách mạnh mẽ. Hầu như mọi thương hiệu hiện nay đều đang sử dụng chiến lược này để thúc đẩy tiếp thị. Hơn nửa, một nửa số lượng người tiêu dùng hiện nay thích xem Video hơn là văn bản bằng chữ viết. Cho dù bạn chọn hình thức Marketing bằng video ở bất cứ nền tảng nào, thì chúng cũng mang lại hiệu quả cao. Hãy cố gắng sáng tạo để Video của mình có tính phổ biến, Viral, bắt Trend tốt thì việc tiếp cận người dùng không còn là vấn đề khó khăn. Đặc biệt, với xu hướng này, bạn còn có thể tự do triển khai nội dung, linh hoạt về tài chính. Không cần biết bạn làm gì, chỉ cần sản phẩm của bạn thu hút được người xem là bạn đã thành công rồi.
Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website
Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về marketing online đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet.
Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O và content marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt.
Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng.
Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168
Email: info@brandawareness.vn
Website: www.brandawareness.vn