Trong thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ, Google chính là công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng ưa chuộng và tin dùng nhất. Trang tìm kiếm này có thể giúp cho các doanh nghiệp mở ra cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google, hay còn gọi là Google Ads giúp tiếp cận khách hàng nhanh triệt để nhất, mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên để tận dụng được hết lợi ích của nền tảng này một cách hợp ký, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại những hiệu quả tốt nhất cho Marketing Online thì bạn cần phải hiểu được nó. Brandawareness hôm nay sẽ chia sẻ thêm cho các bạn đọc thông tin về nền tảng quảng cáo online này để mọi người có thể tận dụng nó một cách tốt nhất.
Hình - Chiến lược Google Ads hiệu quả
Quảng cáo Google Ads là gì?
Hiện nay, chúng ta đang ở trong một thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, Google là một nền tảng có công cụ tìm kiếm được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Trang công cụ này mở ra cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google hay còn gọi là Google Ads sẽ giúp tiếp cận khách hàng nhanh nhất, triệt để nhất và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Nhờ có các đặc trưng riêng của mình mà Google Ads giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm được cho mình lượng lớn khách hành hiệu quả hơn theo các tiêu chí và nhu cầu nhất định. Bạn có thể tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo, Marketing Online với nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi và doanh thu, mang về nhiều lợi nhuận cho công ty. Hiện nay quảng cáo bám đuôi với GDN hay Google Shopping đang là xu hướng, rất được ưa dùng hiện nay.
Hình - Google Ads là giải pháp Marketing Online hiệu quả
Hiệu quả của giải pháp Google Ads
Với độ phủ sóng của Google trên toàn cầu, bạn có thể mở rộng Marketing Online đến rất nhiều người dùng với Google Ads, những khách hàng tiềm năng sẽ thấy được quảng cáo của bạn nhanh hơn là cách tiếp thị thông thường. Google là nền tảng sở hữu một kho dữ liệu thông tin, hành vi người tiêu dùng khổng lồ. Vì thế nên khi bạn sử dụng quảng cáo Google Ads sẽ tạo ra hiệu quả hơn, các đối tượng khách hàng đã tìm kiếm từ khóa mà bạn thiết lập, truy cập các trang web liên quan sẽ thấy được quảng cáo của bạn nhiều hơn.
Hiện nay, Google Ads chính là nền tảng hiểu rõ nhu cầu, hành vi của khách hàng nhất. Với Google Search Ads, bạn sẽ mang về kết quả tốt nhất vì bạn sẽ được Target được những khách hàng tìm kiếm những từ khóa cụ thể. Không chỉ mỗi tìm kiếm trên Google, khách hàng cũng được khai thác qua các hành vi sử dụng sản phẩm của Gmail, Youtube, Chrome, … tạo ra một data khách hàng lớn để bạn phát triển Marketing Online.
Hình - Google Ads giúp kiểm tra dữ liệu
Nên bắt đầu chạy Google Ads như thế nào?
Có rất nhiều dạng Marketing Online với Google Ads mà bạn có thể liệt kê thành những hình thức như sau:
1. Google Search Ads
2. Google Display Network
3. Google’s Video Youtube Ads
4. Gmail Ads
5. Google Shopping Ads
6. Remarketing list
Bạn có thể chạy mọi hình thức quảng cáo của Google với chiến lược phù hợp với thị trường, công ty để mang lại kết quả tốt nhất. Nếu như ngân sách Marketing Online của bạn lớn, bạn có thể chạy GDN diện rộng để tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng. Còn nếu như ngân sách có hạn, nhân lực ít thì bạn vẫn có thể chọn lọc những hình thức quảng cáo khác phù hợp hơn với khả năng của mình.
Nếu bạn là người mới tiếp cận với hình thức Marketing Online bằng Google Ads thì Google Search Ads và Google Display Network là hai loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà bạn nên dùng qua. Bạn nên chạy quảng cáo trước để quảng bá thương hiệu, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sau đó tiếp thị lại với khách hàng để có thể tiết kiệm được chi phí tốt nhất.
Landing Page là đích đến quan trọng
Landing Page là trang web chứa đựng tất cả nội dung tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Đây là trang đích mà bạn muốn khách hàng ghé thăm qua khi họ click vào quảng cáo của mình. Landing Page như một cửa hàng trực tuyến đối với sản phẩm vật lý hoặc được dùng như một sản phẩm cụ thể khi khách hàng tìm kiếm từ khóa sản phẩm. Thông thường Landing Page thường có các ưu điểm như:
+ Giúp tối ưu chiến dịch tốt hơn: Nếu Landing Page được tối ưu, quảng cáo được ưu tiên hiển thị hơn, chi phí quảng cáo rẻ hơn. Google sẽ đo lường hành vi người dùng trên Landing Page.
+ Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Landing Page được thiết kế chuyên nghiệp, nội dung giá trị luôn mang lại hiệu quả cao hơn. Landing Page tạo được sự tin tưởng sẽ giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn, dụng dịch vụ hơn
Hình - Google Ads giúp quan sát các số liệu
Lựa chọn dịch vụ chăm sóc Web tại Brandawareness
Brandawareness chuyên hỗ trợ Marketing Online cho các doanh nghiệp, không chỉ giúp phát triển và chung tôi còn mang đến hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp, gia tăng về lợi nhuận và tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp cho khách hàng.
Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng.
Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.
Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách!
Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168
Email: info@brandawareness.vn
Website: www.brandawareness.vn