Kiến thức

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mới nhất

Có nên thuê người quản trị website?

Hiện nay, các trang website S.E.O công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và được chú ý cũng như sự quan tâm của đông đảo người dùng. Kể cả khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên,việc làm cấu trúc website đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Có nên thuê người quản trị website hay không nhé! Xem thêm

Vì sao không được để website trống rỗng?

Chúng ta ngày càng nói rất nhiều đến những trải nghiệm của người dùng, suy nghĩ ra những việc làm sao để cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thích thú nhất trên chính website của chúng ta. Chúng ta cũng chú ý đến những việc làm sao để hình ảnh hay nội dung bắt mắt và lôi cuốn nhất, luôn luôn cố gắng để tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất đến người xem hay truy cập vào website của mình. Xem thêm

Nên xây dựng Content Marketing hướng dài hạn

Xây dựng kế hoạch dài hạn nó giống như bạn lập ra một tài khoản tiết kiệm ngân hàng. Nếu bạn lên kế hoạch và kiên trì thực hiện nó mỗi ngày bạn sẽ ngày càng tích lũy được nhiều hơn, và rồi sẽ có được tỷ lệ thu hồi vốn hiệu quả từ những nỗ lực cũng như sáng tạo nội dung của mình. Xem thêm

Có nên sử dụng dịch vụ S.E.O onpage?

Điểm mạnh của Onpage S.E.O là giúp cải thiện thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm của Google. Nhờ như vậy, website S.E.O sẽ thu hút lượng lớn những khách hàng tiềm năng và tăng lượng organic traffic hiệu quả cho chính web của chính mình. Xem thêm

Thị trường ngách trong Digital Marketing

Khác hẳn với thị trường phổ thông khác, các doanh nghiệp sẽ tập trung cạnh tranh địa vị với nhau để giành lấy vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng. Nhưng đối với thị trường này, doanh nghiệp sẽ phải sáng tạo một lối đi riêng, khác biệt hoàn toàn, để rồi nhắm vào một nhóm đối tượng cụ thể hơn và chỉ tập trung phục vụ nhu cầu cho đối tượng ấy. Cũng đồng thời tạo điều kiện cho website S.E.O của bạn phát triển nhanh chóng. Xem thêm

Vì sao nên thiết lập chiến lược nội dung?

Bất kỳ hoạt động nào cũng cần có những mục tiêu, chiến lược cốt lõi. Với bất cứ nội dung Website nào được tạo ra, bạn cần xác định rõ được mục tiêu, yêu cầu và hiệu quả mong muốn. Nếu phát triển nội dung phục vụ S.E.O, thì cần làm hài lòng cả người dùng và công cụ tìm kiếm chung. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rất nhiều, những nội dung này đều cần xoay quanh những chiến lược cốt lõi, đó sẽ là nền tảng mà các bên liên quan có thể tham khảo khi có thắc mắc. Xem thêm

Vì sao cần xây dựng Content Marketing thường xuyên?

Content Marketing là một phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua việc cung cấp nội dung hữu ích và giá trị cho khách hàng, nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Với sự phát triển của internet, Content Marketing đã trở thành một phần quan trọng của chiến lược Marketing của nhiều doanh nghiệp hiện nay.  Xem thêm

Phân biệt Inbound và Outbound Marketing

Với thị trường có nhiều người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội hay các nền tảng trực tuyến thì liệu doanh nghiệp sẽ chú trọng vào hình Inbound Marketing hay Outbound Marketing nhiều hơn? Marketing Online rất chú trọng việc xây dựng nội dung website vì có thể thu hút khách hàng hiệu quả và mang lại cho  khách hàng những giá trị tích cực. Xem thêm