Không thể bỏ sót Facebook Marketing

Không thể bỏ sót Facebook Marketing

Facebook Marketing đang dần trở thành cái tên đang được nhắc đến rất nhiều đối với những người muốn truyền thông thương hiệu, tăng doanh số sản phẩm bán ra của mình. Nếu như Facebook là một đất nước thì đây là nói sẽ có dân số cao nhất thế giới vì đây là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, đây là một mảnh đất màu mỡ để nhiều doanh nghiệp khai thác khách hàng tiềm năng.

Với lượng data khách hàng khủng như vậy, không một doanh nghiệp nào muốn bỏ qua Marketing Online trên Facebook để tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng. Điều này giúp khách hàng dễ tiếp cận đến các mặt hàng, sản phẩm của bạn hơn. Với những lợi ích dưới đây thì Facebook Marketing là không thể bỏ sót được.

 

khong-the-bo-sot-facebook-marketing

Hình - Không thể bỏ qua FaceBook Marketing

 

1. Mở rộng tệp đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp

Như đã nói ở trên, Facebook là mạng xã hội với hàng tỷ người dùng, ứng dụng đang chiếm lĩnh “thị phần” cao nhất trong các mạng xã hội. Dựa vào những ưu thế riêng của doanh nghiệp, những bài viết content marketing chất lượng được đưa vào Facebook Ads sẽ thu hút ngày càng nhiều đối tượng khách hàng biết đến bạn

2. Nền tảng xã hội vừa túi tiền để có được thông tin khách hàng

Với khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng của nền tảng này, tính năng Facebook Leads Ads sẽ là một quá trình nhanh chóng để người dùng cung cấp thông tin và nhận lại các nội dung thông tin được kiểm soát, nó có xu hướng khiến cho tỷ lệ chuyển đổi được tốt hơn giúp làm giảm chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng của bạn.

 

khong-the-bo-sot-facebook-marketing

Hình - Facebook Marketing giúp kết nối với nhiều khách hàng

 

3. Tùy chỉnh với các đối tượng, mục tiêu khách hàng khi lên chiến lược marketing

Cách tốt nhất là tập trung những khách hàng có sự tương tác, có quan tâm trước đây đến với bạn để giúp cho việc Marketing Online được tốt hơn và Facebook cũng sẽ hỗ trợ bạn phần đó, nền tảng này cho phép bạn nhắm vào một nhóm khách hàng cụ thể đã có mối quan hệ với doanh nghiệp như tải xuống ứng dụng, truy cập trang web hoặc tương tác với thương hiệu của bạn.

4. Chọn khách hàng theo tâm lý học

Nhằm vào mục tiêu tâm lý đến với từng khách hàng được tách biệt dựa trên cảm hứng, sở thích, niềm tin, hành vi và các đặc điểm tâm lý chủ quan khác. Từ đó mà các Content Marketing cũng sẽ tốt hơn, giúp các nhà tiếp thị đạt được: 

- Quảng cáo đồng cảm hơn

- Tăng giá trị của thương hiệu 

- Xác định được tính cách người mua hàng 

 

khong-the-bo-sot-facebook-marketing

Hình - Facebook Marketing giúp gia tăng doanh thu

 

5. Phễu lọc marketing

Facebook có lẽ là nền tảng Marketing Online duy nhất với các tính năng quảng cáo và khả năng nhắm mục tiêu của mình sẽ cho phép các doanh nghiệp nhắm mục tiêu và di chuyển người dùng qua mọi giai đoạn của kênh bán hàng bằng cách cung cấp cho họ những quảng cáo với những Content Marketing khác nhau gây tiếng vang và ảnh hưởng ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách mua hàng, tức là Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi.

6. Phân tích sâu

Facebook analytics cung cấp cho bạn một bộ số liệu mở rộng giúp dễ dàng phân tích hiệu suất của hoạt động tiếp thị không phải trả tiền và có trả tiền của bạn. Thông tin chi tiết về:

- Hiệu suất nội dung 

- Thông tin chi tiết về khán giả

- Lưu lượng giới thiệu

- Tương tác hồ sơ

Facebook sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều số liệu cần thiết (ví dụ: CTR, CPC, CPA, v.v.) để xác định hiệu suất quảng cáo và tính toán lợi tức đầu tư của bạn giúp việc Marketing Online được tốt hơn.

7. Phản hồi của khách hàng

Một trong những thành công của một thương hiệu chính là cách tiếp xúc, phản hồi với những ý kiến của khách hàng. Điều này thì lại quá đơn giản với Facebook, nền tảng hỗ trợ cho bạn kết nối với người tiêu dùng qua các nhóm hoặc trong phần bình luận. Giúp các chủ đầu tư có thể lắng nghe khách hàng, hiểu được nhu cầu và mong muốn phía khách hàng để cải thiện sản phẩm và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.

 

khong-the-bo-sot-facebook-marketing

Hình - Không thể bỏ sót FaceBook Marketing

 

Chọn Brandawareness để được hỗ trợ chăm sóc website, Marketing Online tốt nhất

S.E.O là một nhánh để hỗ trợ cho việc Marketing Online được tốt hơn, đó lại là điểm mạnh của Brandawareness. Áp dụng S.E.O từ khóa cho các bài viết giới thiệu để có thể dễ dàng đứng top tìm kiếm hơn, từ đó mà công ty bạn có thể dễ dàng thành công hơn trong việc tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng. Khi mà lượng truy cập ngàng càng tăng cao thì thương hiệu của doanh nghiệp sẽ ngày càng nổi tiếng hơn, được biết đến nhiều hơn từ đó sẽ được Google đề xuất nhiều hơn, dễ dàng  đứng ở các trang đầu vì vậy nên S.E.O rất quan trọng.

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá tại đây hoặc LH hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ quý khách.

Brandawareness đồng hành và phát triển cùng thương hiệu quý khách!

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: