Có nên thuê người quản trị website?

Có nên thuê người quản trị website?

Hiện nay, các trang website S.E.O công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều và được chú ý cũng như sự quan tâm của đông đảo người dùng. Kể cả khách hàng cũng như các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên,việc làm cấu trúc website đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Có nên thuê người quản trị website hay không nhé!

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lỗi thường gặp nhé!

Lỗi 1: Quên thẻ h1 (đặt biệt là ngay trên trang chủ)

Thẻ h1 là một loại thẻ rất rất quan trọng đối với hầu hết mọi trang web. Là một trong những thành phần đầu tiên trên thanh công cụ tìm kiếm thu thập để xác định xem trang web đó đang nói hoặc cung cấp thông tin về cái gì.

Tuy nhiên cũng đã có không ít trường hợp khi brandawareness.vn nhận dự án, có website doanh nghiệp không hề có bất cứ một cái thẻ h1 nào cả. Hoặc đơn giản là chỉ có trên trang chủ, các trang con không có và ngược lại.

Thuê người quản trị website giúp bạn loại bỏ những lỗi trong việc cập nhật website

Lỗi 2: Up file quá lớn, quá nặng

Sai lầm tiếp theo mà rất nhiều trang web mắc phải đó là up những hình ảnh quá lớn, quá nặng lên website của chính mình. Một số chủ website muốn up những hình ảnh thực tế của dự án hoặc công trình. Điều này rất tốt cho người dùng, giúp tăng độ tin cậy cho người xem. Tuy nhiên, đa số những hình này thường được chụp bằng điện thoại. Do đó trước khi up lên mà quên giảm kích thước, giảm dung lượng thì hình ảnh sẽ rất lớn, rất nặng.

Thuê người quản trị giúp tiết kiệm thời gian

Lỗi 3: Chữ nằm trong hình ảnh

Lỗi này thường gặp trên slide banner của trang chủ. Banner sẽ gồm những hình và chữ để mô tả cho hình đó. Nếu bạn làm chúng một cách bài bản, phần chữ sẽ được code riêng, và thể hiện dưới dạng text. Nhờ đó Google có thể đọc được đoạn text này, cũng như khi xem trên di động, đoạn text sẽ tự động tương thích với màn hình để người xem có thể đọc được một cách tốt nhất.

Ngược lại những banner sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, chữ sẽ được đính chết vào banner. Lợi thế của cách này là chữ sẽ được thiết kế với nhiều hiệu ứng giúp banner nổi bật hơn. Nhưng Google sẽ không đọc được text trên hình, ngoài ra khi view trên di động, chữ sẽ bị thu nhỏ cùng với banner. Có một trường hợp khá đặc biệt mà brandawareness.vn từng nhận dự án. Website của khách hàng đã thiết kế được gần 1 năm. Khi chúng tôi tiến hành đánh giá website mới thấy phần lớn nội dung trên website là hình ảnh.

Các hình ảnh này nằm trong hồ sơ năng lực của khách hàng, và được thiết kế rất đẹp. Khách hàng muốn up các hình ảnh này lên website để nội dung bắt mắt người xem, thay cho những bài viết bình thường.

Tuy nhiên điều này hoàn toàn gây bất lợi cho website S.E.O, vì Google không thể đọc được hình ảnh. Sau khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi thực hiện bổ sung nội dung chữ, cũng như tách các mục nội dung con để phù hợp với thói quen lướt web của người dùng.

Trên đây là một số nguyên nhẫn dẫn đến việc chúng tôi khuyến khích các bạn nên thuê người quản trị website, đó là cách để website của bạn sẽ luôn được vận hành theo cách mà bạn mong muốn đi cùng với sự phát triển song hành với nhau. Và chắc chắn một điều rằng brandawareness.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn  

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều thiết yếu cơ bản trong quá trình xây dựng website của mình, hoặc đơn giản là giúp các bạn một số thông tin về những lỗi thường gặp. Mong rằng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn xây dựng nội dung website trong quá trình S.E.O website

Nếu bạn vừa thiết kế website nhưng việc chăm sóc website lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: