Chat GPT từng bước xâm nhập giới tiếp thị 

Chat GPT từng bước xâm nhập giới tiếp thị 

Chat GPT là ứng dụng thông minh dùng để hỏi, đáp tự động, được lập trình và sử dụng kĩ thuật học máy, được lập trình học tăng cường từ phản hồi con người (Reinforcement Learning from Human Feedback - RLHF). Vì vậy, Chat GPT có thể mô phỏng các cuộc đối thoại hoặc các cuộc trò chuyện giống con người. Chat GPT còn có thể làm thơ, phân tích dữ liệu với tốc độ cực nhanh, thậm chí có thể trả lời các câu hỏi phức tạp theo nhiều phong cách khác nhau theo ý muốn người dùng và thách thức các tiền đề sai, bác bỏ các yêu cầu không phù hợp, đây cũng là ứng dụng giúp cho ngành Marketing Online rất nhiều.

Đối với các nhà tiếp thị nói riêng, chat GPT đang thể hiện một bước thay đổi về khả năng tiếp cận toàn diện

Chat GPT đang từng bước chinh phục giới tiếp thị

Đối với các nhà tiếp thị nói riêng, chat GPT đang thể hiện một bước thay đổi về khả năng tiếp cận toàn diện, khả năng chi trả và hiệu quả của AI lên một tầm cao mới. 

Tăng hiệu quả công việc theo quy mô

Bằng cách sử dụng khả năng của AI để tạo ra các nội dung content marketing, bằng văn bản một cách nhanh chóng và độ chính xác vô cùng cao, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian cũng như tài nguyên của mình, cho phép họ có nhiều thời gian để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác. 

Điều này đặc biệt có lợi cho các ngành như tiếp thị và quảng cáo như Marketing, tư vấn và tài chính, nơi các tài liệu bằng văn bản, content chất lượng cao rất cần thiết để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan. 

Chat GPT cũng có thể hữu ích cho các ngành khác như ngành báo chí và xuất bản, nơi nó có thể giúp tạo ra các bài báo và nội dung bằng văn bản khác với tốc độ và độ chính xác. Nhìn chung, việc sử dụng chat GPT trong viết lách sẽ mang lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp bằng cách cho phép họ tạo ra nhiều tài liệu bằng văn bản hơn trong thời gian ngắn hơn.

Bằng cách sử dụng khả năng của AI để tạo ra các nội dung content marketing

Giảm chi phí truyền thông thông qua phân khúc

Jonathan Whiteside, SVP toàn cầu về công nghệ và kỹ thuật tại tập đoàn DEPT, đã cho biết lĩnh vực thứ hai mà AI có vẻ ngày càng trở nên đột phá hơn bao giờ hết là tối ưu hóa phương tiện trả phí. Bằng cách hỗ trợ các lĩnh vực bao gồm đặt giá thầu dựa trên giá trị, cải thiện khả năng tìm kiếm và khả năng khám phá cũng như phân cụm từ khóa chính, từ khóa phụ S.E.O website để đặt tên. Đặc biệt, chat GPT cho phép các thương hiệu, các doanh nghiệp được nhắm mục tiêu nhiều hơn và tiết kiệm chi phí hơn, cắt giảm ít nhất 50% chi phí nội dung.

Ứng dụng trong tương lai

Thứ ba là khả năng hoàn thiện các mô hình được đào tạo trước này để tạo ra các ứng dụng được xây dựng có mục đích marketing online cho một thương hiệu. Tiềm năng ở đây là vô hạn. 

Thay vì nhắc nhở AI và hy vọng về một kết quả tốt, giờ đây con người có thể hướng dẫn chat GPT và sửa sai. Điều này có nghĩa là các chuyên gia sẽ có thể lấp đầy những khoảng trống về khả năng của chat GPT, ngay cả khi chat GPT trở nên hữu ích hơn đối với chuyên gia. Kiểu tương tác này đã giúp tăng hiệu suất của những người chơi cờ vây, một trong những trò chơi lâu đời nhất và phức tạp nhất thế giới, những người đã học được từ các chat GPT thông thạo môn thể thao này và tự mình trở thành những người chơi giỏi hơn chưa từng có.

Một nhà văn có thể dễ dàng chỉnh sửa các câu văn viết dở có thể xuất hiện trong các bài viết về chat GPT, một lập trình viên con người có thể phát hiện ra các lỗi trong mã chat GPT và một nhà phân tích có thể kiểm tra kết quả của các kết luận về AI. Một người có thể làm công việc của nhiều người và điều đó thậm chí không cần đến các khả năng bổ sung mà chat GPT cung cấp.

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều ứng dụng Chat GPT trên App Store hay Google Play nhưng đa số là các ứng dụng nhái lại. Tính đến thời điểm hiện tại, OpenAI vẫn chưa cho ra mắt ứng dụng Chat GPT để sử dụng trên điện thoại thông minh mà chỉ mới cung cấp qua trình duyệt Web chat.openai.com mà thôi. Có nhiều hệ thống giả mạo đang thu tiền của người dùng để cài đặt dù người dùng vẫn chưa được trải nghiệm. Nếu chỉ sử dụng mang tính giải trí thì có thể sẽ vô hại nhưng khi sử dụng với mục đích nghiêm túc trong công việc, học tập lại rất dễ gặp những rủi ro hoặc đơn giản là thông tin cá nhân của người dùng sẽ được lấy để phục vụ cho những mục đích riêng.

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: