Quy trình S.E.O càn quét bảng xếp hạng google

Quy trình S.E.O càn quét bảng xếp hạng google

SEO là những thủ thuật tối ưu trang web thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm, nhằm giúp cải thiện cho thứ hạng Website trên bảng xếp hạng Google.

 

Quy trình S.E.O là gì?

Quy trình SEO là gì?

Quy trình SEO hiểu một cách đơn giản là tập hợp các bước theo trình tự giúp tối ưu hóa S.E.O website của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm của Google. Thông thường, quy trình SEO của mỗi người thường không giống nhau bởi sự trải nghiệm của từng người là sự đúc kết cá nhân. Một quy trình SEO thành công là một quy trình phù hợp với Google dựa trên nguyên tắc quản trị trang web và nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm.

Bước 1. Nhận và điểu tra thông tin dự án

Đầu tiên, sau khi bạn nhận thông tin website của khách hàng. Sau đó  điều tra thông tin top 10 website đứng đầu lĩnh vực liên quan (từ traffic value, backlink, keyword, truy cập hàng tháng) bằng các công cụ hỗ trợ. Sau khi có dữ liệu, bạn tiếp tục phân tích ưu nhược điểm website khách hàng và đối thủ. Đưa ra giải pháp tối ưu cách quản trị website khách hàng (Về UI/UX , tốc độ load, Code website. Meta, Lỗi seo, google news, sitemap...)

Bước 2: Tối ưu website

Sau khi đã có giải pháp, bạn tiếp tục tối ưu hoặc phát huy website bằng cách

- Audit lại content marketing đang có để phát triển cơ sở có sẵn

- Loại đỏ các yếu bất lợi (Dư thừa thông tin, những thứ không cần thiết, backlink xấu và bài viết xấu …).

- Loại bỏ các bài viết có nhiều từ khóa trùng lặp

- Tối ưu Schema

- Nhận diện chủ đề, bài viết , dịch vụ, sản phẩm, sự kiện, đánh giá chất lượng dịch vụ

Bước 3: Xây dựng keyword và content cho website 

- Điều tra và phân tích kỹ lưỡng keyword của các web nổi tiếng trên google để nhận biết và đánh giá đối thủ để triển khai content.

- Xây dựng hệ thống từ khóa chính và phụ nhằm mục đích theo dõi và phát triển nội dung bài viết cho website

- Nhóm từ khóa và và phân chia từ khóa phù hợp. Triển khai công việc cụ thể.

- Xây dựng lại hệ thống content cho từ khóa chính đúng cấu trúc, chuẩn seo, chuẩn UI/UX để tăng trải nghiệm người dùng.

Bước 4: Xây dựng content keyword phụ , Xây dựng Internal Link

- Xây dựng nội dung bài viết bằng các từ khóa phụ phủ đều theo thời gian bài viết chuẩn seo, chuẩn UI/UX, tăng traffic và trải nghiệm người dùng.

- Xây dựng liên kết nội bộ cho website. Hiện nay, có 2 cấu trúc tốt nhất hiện nay là Silo(Áp dụng cho sản phẩm và dịch vụ), Topic Cluster (Áp dụng cho Blog, Tin tức, Hướng Dẫn, Câu hỏi, Giải đáp …)

Để website nằm trên top cao thì bạn có thể sử dụng Social Property Linking: Hình thức này sử dụng các trang mạng xã hội uy tín trên thế giới để xây dựng thương hiệu của công ty hay sản phẩm mình muốn SEO để gia tăng tính uy tín với Google.

- Sử dụng các hệ thống của Google Interlink: kết nối những tài nguyên của Google và các website 2.0 tạo thành mô hình liên kết thống nhất toàn vẹn giúp xác thực Entity. 

- Dùng các kĩ thuật Content Writing (Semantic & Thematic): Sáng tạo nội dung thu hút kết hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của khách hàng. 

Social Guide: Sử dụng các công cụ review uy tín xác thực thương hiệu theo phương diện địa lý. Nhằm tăng độ tin tưởng và đồng thời cải thiện thứ hạng từ khóa nhanh chóng.

Bước 5: Triển khai Seo Off Page

Xây dựng hệ thống backlink chất lượng (Guest Post,PR book báo) hoặc Social signals (Link Mạng xã hội) để tăng chất lượng Traffic User và rút ngắn thời gian

- Quảng cáo Ads các bài mang tính chất chia sẻ trên Facebook và Google.

- Tung ra các hình thức sự kiện online hấp dẫn để tạo sự quan tâm về thương hiệu hoặc gia tăng nhận diện thương hiệu thông qua các trò chơi, khuyến mãi mua 1 tặng 2...

 

Triển khai S.E.O như thế nào?

Bước 6: Tạo sự khác biệt cho website

- Đánh giá tổng thể về hình ảnh, cấu trúc, Video, Url của web

- Điều hướng traffic vào các bài sản phẩm chính để tạo sự khác biệt cho website

-  Đưa ra thông điệp sản phẩm dịch vụ của thương hiệu trên  website.

- Tiếp tục theo dõi và phát triển từ khóa đặc biệt là các từ khóa theo xu hướng, cá nhân hóa 

- Tăng tỷ lệ chuyển đối cho website

 

Tạo sự khác biệt cho S.E.O

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ SEO tại Brandawareness.vn 

Trong SEO có rất nhiều loại hình SEO như: SEO tổng thể, S.E.O từ khóa, SEO hình ảnh, SEO video, Local SEO, SEO app mobile. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn dành cho thương hiệu của mình mà chọn lựa loại hình SEO nào là tốt nhất dành cho bạn. Để việc SEO đạt được hiệu quả cao nhất cần kết hợp cùng Content Marketing được đầu tư và chỉnh chu. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược SEO cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hằng tháng. 

Bảng giá chi tiết được chúng tôi công khai tại đây.

Brandawareness.vn đồng hành và phát triển cùng thương hiệu của bạn!

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: