Ngành Marketing đang được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng

Ngành Marketing đang được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng

Ngành Marketing đang được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng. Vì sao lại như thế? Bởi theo sự thay đổi của thị trường kinh doanh hiện nay. Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, cụ thể là digital marketing, content marketing giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng thông qua internet và hoàn toàn tiết kiệm.

Lợi ích digital marketing đem lại cho doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược với các dữ liệu và phân tích có giá trị  

Với Digital Marketing, nhà quản lý sẽ có thông tin chính xác về số lượng những người đã xem trang web theo thời gian thực. Google Analytics có thể theo dõi số liệu thống kê và thông tin về trang web tiếp thị của mình.

Bằng cách hiển thị bảng phân tích tất cả thông tin lưu lượng truy cập này sẽ biết nên ưu tiên các kênh tiếp thị nào. Việc phân tích dữ liệu thời gian thực khiến nhà quản lý, người chủ trì hiểu rõ hơn về hiệu quả của các chiến thuật tiếp thị, người phụ trách cũng có thể tối ưu hóa ngân sách tiếp thị của mình bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn trong tương lai.

Nhà quản lý sẽ có thông tin chính xác về số lượng những người đã xem trang web theo thời gian thực

Đo lường chất lượng nội dung

Thông qua Digital Marketing, bạn có thể đo chính xác có bao nhiêu người đã xem nội dung tiếp thị của mình. Sau đó, bạn có thể thu thập chi tiết liên lạc của những người tải xuống bằng cách sử dụng biểu mẫu. 

Tạo khách hàng tiềm năng

Với Digital Marketing có thể xây dựng nhận thức hay nuôi dưỡng người dùng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đó là các bước tạo mối quan hệ tốt hơn cho thương hiệu cùng các chiến lược tiếp thị để thúc đẩy họ sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp. 

Phân vùng đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những yêu cầu tiên quyết trong mọi chiến dịch marketing. Digital Marketing sẽ giúp các chiến dịch ngắm trúng và tiếp cận đối tượng hiệu quả, các công cụ tìm kiếm và nền tảng kênh xã hội đều cung cấp những lựa chọn về nhân khẩu học về thói quen mua sắm, sở thích và hành vi cụ thể của hàng triệu người dùng.

Ví dụ: Khi bạn dự định chạy quảng cáo trên Facebook, sẽ hỏi đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận trong chiến dịch quảng cáo này với những chọn lựa tiêu biểu và rất nhiều lựa chọn khác để xác định tệp khách hàng tối đa mà quảng cáo có thể tiệp cận đến.

Với Digital Marketing có thể xây dựng nhận thức hay nuôi dưỡng người dùng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, điều bạn cần làm là làm cho chiến lược tiếp thị của chiến dịch trở nên hấp dẫn thì hãy nhắm mục tiêu cung cấp cơ hội lớn hơn để chuyển đổi. Không giống như các loại quảng cáo khác, Digital Marketing cho phép bạn xây dựng liên kết với khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng và có thể tiếp cận với họ bất cứ lúc nào.

Thay vì cách tiếp thị truyền thống như thực hiện nhiều cuộc gọi dễ gây khó chịu cho khách hàng thì tiếp cận khách hàng thông qua Digital Marketing sẽ là cách thức hiệu quả hơn. Chỉ cần gửi email và để họ mua hàng và tìm hiểu thêm về tổ chức của bạn. các khách hàng tiềm năng quan trọng có thể được tạo ra, cuối cùng sẽ mang lại sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Doanh thu cao hơn

Digital Marketing hiệu quả dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi cao do đó, nó sẽ mang lại vô số lợi ích có lợi cho doanh nghiệp về mặt doanh thu:

Vậy quảng cáo thương hiệu của bạn cần đạt:                      

• Có bố cục tốt cho phép điều hướng dễ dàng đối với người dùng

• Sử dụng nền tảng kỹ thuật số để hiểu các hành vi của người tiêu dùng

• Đưa ra ý tưởng phù hợp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

• Sử dụng nhiều kênh tiếp thị kỹ thuật số để thu thập dữ liệu hữu ích nhất có thể

Với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu tốt hơn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có cơ hội mở rộng khách hàng của mình chỉ cần thông qua Digital Marketing.

Bạn cần làm gì để không tụt hậu trong thời đại 4.0?

Ngoài việc thiết kế website đẹp mắt thì việc chăm sóc website cũng rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, cần phải được chú trọng và tập trung nếu không doanh nghiệp sẽ “đi lùi” ngay. Nếu điều này lại khiến bạn đau đầu hàng ngày thì đừng lo brandawareness.vn chuyên chăm sóc website sẽ đồng hành cùng bạn. Với phương châm làm việc là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  Mọi công đoạn liên quan đến marketing online sẽ được chúng tôi hướng dẫn cũng như làm việc đem đến hiệu quả tốt nhất.

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 034.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: