Marketing trong thị trường Blockchain 

Marketing trong thị trường Blockchain 

Khi con người chúng ta bắt đầu tiến xa hơn vào thời đại kỹ thuật số thì các công nghệ mới ngày một tân tiến và luôn luôn thay đổi. Một trong những công nghệ mới nhất và phổ biến ở thời buổi hiện tại là blockchain. Và hơn thế nữa, xu hướng hiện nay là áp dụng blockchain vào hoạt động quản trị website.

Blockchain Marketing có nghĩa là gì?

Bạn đã bao giờ nghe thấy thuật ngữ “Marketing chuỗi khối” hay chưa? Nếu chưa thì Sala sẽ cung cấp thông tin cho bạn, thuật ngữ này đề cập đến khả năng sử dụng công nghệ chuỗi khối trong Digital Marketing.

Mặc dù blockchain hiện được biết đến là áp dụng vào việc mua, bán và giao dịch tiền điện tử. Nhưng chúng ta đã bắt đầu thấy nhiều hướng để áp dụng hơn nữa khi tìm hiểu thêm về công nghệ mới này. Blockchain trong Marketing online, xây dựng nội dung website giúp doanh nghiệp tạo ra mối quan hệ an toàn hơn giữa thương hiệu và khách hàng của họ. Từ đây sẽ cho phép doanh nghiệp thiết kế nhiều thêm quảng cáo nhắm mục tiêu, không cần thiết phải chia sẻ quá nhiều dữ liệu với nhiều công ty.

blockchain-marketing

Áp dụng Blockchain Marketing là bước đi tân tiến

Ưu và nhược điểm của Blockchain Marketing

Có một số ưu điểm khi áp dụng blockchain trong Marketing online:

- Blockchain cực kỳ đáng tin cậy

- Dữ liệu không bao giờ có thể bị đánh cắp hoặc bán một cách vô tổ chức

Những nhược điểm đối với blockchain bạn cần phải biết:

- Dữ liệu đôi khi vẫn có thể được kiểm soát, chẳng hạn như trong trường hợp một thực thể sở hữu phần lớn các nút. Điều này khó có thể giải thích cho bạn hiểu, Sala sẽ cập nhật một bài viết khác cụ thể hơn về vấn đề này.

Dữ liệu an toàn hơn và sẽ không bị bán

Cách công nghệ hoạt động hiện nay là an toàn – nhưng nó không phải là an toàn tuyệt đối. Đã bao nhiêu lần bạn thấy email về việc vi phạm dữ liệu của các công ty, có cả những dữ liệu người tiêu dùng của bạn?

Thêm nữa là một số công ty mà bạn cung cấp dữ liệu, những công ty này đã thực hiện việc bán dữ liệu đó cho các công ty khác nhau nhằm kiếm thêm lợi nhuận. Vào giai đoạn bùng nổ, đột nhiên bạn đăng ký nhận được hàng loạt bản tin mới của công ty các công ty đó, mà bạn chưa bao giờ chọn tham gia.

blockchain-marketing

Blockchain Marketing tăng cường bảo mật thông tin cho doanh nghiệp

Marketing trở nên minh bạch và đáng tin cậy hơn nhiều

Các thương hiệu, các công ty thường nói rằng họ đang bán các sản phẩm hữu cơ 100%. Nhưng liệu điều gì có thể chứng minh được? Đối với khách hàng, mặc dù đã có những thông tin nhưng họ vẫn có các nghi ngờ khi nói đến các chiến dịch Marketing và quảng cáo.

Nhưng với blockchain, các thương hiệu bắt buộc phải minh bạch hơn nhiều. Đồng thời còn giúp người tiêu dùng có thêm niềm tin vào doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Bởi vì blockchain hiển thị các giao dịch khác nhau và các doanh nghiệp có thể sử dụng nó để chứng minh quy trình chuỗi cung ứng của họ.

Các doanh nghiệp có thể thu thập các khách hàng tiềm năng chính xác hơn

Hiện tại, các thương hiệu có thể thực hiện thu thập dữ liệu khách hàng thông qua cookie. Sau việc thu thập, hệ thống sẽ thông báo những thứ như chiến dịch nhắm mục tiêu vào email. Tuy nhiên, không phải tất cả dữ liệu đó luôn chính xác, khiến một số chiến dịch này trở nên lãng phí vì thế, các doanh nghiệp cần một đơn vị có chuyên môn để thực hiện Blockchain Marketing.

Quảng cáo có thể trở nên hợp lý hơn

Nếu bạn cần chạy một quảng cáo trực tuyến thì cần phải thông qua một nền tảng đáng tin cậy, có uy tín như Google hoặc Facebook. Bởi vì thị trường cho các nền tảng quảng cáo rất khó bởi nếu bạn không biết, họ có thể định giá rất cao. Và đây là lý do tại sao họ đang tạo ra 43 tỷ đô la và 32 tỷ đô la mỗi quý trong doanh thu quảng cáo.

blockchain-marketing

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website 

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về “Marketing chuỗi khối”, đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. 

Và nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet. 

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O websitecontent marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng.

 

BRANDAWARENESS

Hotline: 034.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác: