Công dụng của website vệ tinh 

Công dụng của website vệ tinh 

 Site vệ tinh là những trang website con có cùng chung chủ đề hoặc nội dung liên quan với những gì mà website chính cung cấp. Tuy nhiên, các website vệ tinh không có cùng subdomain hoặc mối liên hệ trực tiếp nào với trang chính. Chúng hoạt động hoàn toàn độc lập và riêng biệt như những trang web bình thường khác.

Công dụng của website vệ tinh 

Vì sao nên cần website vệ tinh?

Mục đích chính của website vệ tinh là để hỗ trợ quá trình S.E.O

Ưu điểm của site vệ tinh là gì?

Site vệ tinh có các ưu điểm sau:

Website vệ tinh có chi phí thấp nhưng hiệu quả hỗ trợ SEO cực cao

Khi nào nên xây dựng website vệ tinh?

Hãy xây dựng site vệ tinh khi bạn có đủ năng lực quản lý. Nếu mục đích xây dựng website con chỉ là để đặt backlink, bạn không dự định sẽ xây dựng nội dung nền tảng cho chúng. Thì tốt nhất, bạn nên dừng lại trước khi quá muộn. Bởi vì Google sẽ coi các bài viết trên trang vệ tinh đó là spam và phạt nặng khiến website chính bị ảnh hưởng.

>>>Lời khuyên cho bạn đó là hãy xây dựng site vệ tinh khi thật sự có đủ sự kiên trì, năng lực quản lý và tối ưu S.E.O cho từng từ khóa. 

Website vệ tinh bền vững là gì?

Brandawareness.vn lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chăm sóc website 

Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp cho bạn những thông tin về marketing online đồng thời cùng những phương thức hoạt động và vận hành một website mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn còn đang phân vân khi không biết lựa chọn một đơn vị uy tín nào để lựa chọn chăm sóc website cho doanh nghiệp của mình thì hãy tìm đến với chúng tôi. Brandawareness.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc website cũng như việc lên kế hoạch, chiến lược marketing trên các nền tảng internet. 

Tùy thuộc vào những yêu cầu mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiến hành lên kế hoạch phân tích và đưa ra những loại hình marketing phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất. S.E.O website và content marketing là hai loại hình được Brandawareness.vn áp dụng xuyên suốt. 

Đến với Brandawareness.vn bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình, kế hoạch chiến lược S.E.O cực kỳ chi tiết và sẽ được nhận bảng báo cáo hiệu quả hàng tháng. 
 

BRANDAWARENESS

Hotline: 033.4241.345 - 028.62 567 168

Email: info@brandawareness.vn

Website: www.brandawareness.vn 

Chia sẻ:
Bài viết khác: